หนุ่มซิ่งกระบะชนอีแต๋นบรรทุกเป็ดตายเพียบ

หนุ่มซิ่งกระบะชนอีแต๋นบรรทุกเป็ดตายเพียบ

หนุ่มซิ่งกระบะชนอีแต๋นบรรทุกเป็ดตายเพียบ คนขับเจ็บสาหัส แฉก่อนเกิดเหตุบรรทุกเปิดไล่ทุ่งเต็มคันรถไปเลี้ยงยังทุ่งนาถึงที่เกิดเหตุถูกรถกระบะพุ่งชน

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที 11 พ.ย. พ.ต.ท.วินัย บุญเลิศ พนักงานสอบสวน สภ.ลาดยาว อ.ลาดยาว จ.นครสวรรค์ ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถกระบะชนรถอีแต๋น จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส บนถนนสายลาดยาว-หนองเบน ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 15 บริเวณหมู่ 8 ต.หนองนมวัว ไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ชีพกู้ภัยโรงพยาบาลลาดยาว

ที่เกิดเหตุ อยู่ริมถนนห่างจากตัวเขตเทศบาลตำบลลาดยาว ประมาณ 7 กิโลเมตร
 
พบ รถอีแต๋นมีกระบะพ่วงท้าย จอดอยู่ข้างทางในสภาพมีรอยถูกชนที่กระบะด้านซ้ายได้รับความเสียหาย โดยที่ข้างรถพบกรงเหล็กขนาดใหญ่ตกอยู่บนถนน ภายในมีซากเป็ดไล่ทุ่งนอนตายเสียชีวิตหลายสิบตัวและพบ นายหัตถพงษ์ ฟักทรัพย์ อายุ 47 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส มีบาดแผลฉกรรจ์หลายแห่ง นอนหมดสติอยู่ข้างรถอีแต๋นคันดังกล่าว จึงรีบนำส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน ใกล้กันพบรถกระบะโตโยต้า วีโก้ สีบอร์นทอง ทะเบียน บว-1883 นครสวรรค์ ที่พลิกคว่ำล้อชี้ฟ้าอยู่ไหล่ทาง พบนายสุรเชษฐ์ ช่องงาม อายุ 25 ปี เจ้าของรถกำลังนั่งร้องไห้ด้วยความตกใจ แต่ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

สอบสวนทราบว่า นายหัตถพงษ์ ผู้ได้รับบาดเจ็บ กำลังขับรถอีแต๋นนำฝูงเป็ดไล่ทุ่งเดินทางไปเลี้ยงยังทุ่งนาแห่งหนึ่ง

แต่เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ปรากฏว่า รถกระบะที่มีนายสุรเชษฐ์ เป็นคนขับมาด้วยความเร็วสูง ได้เสียหลักพุ่งเข้าชน ก่อนที่จะไปพลิกคว่ำอยู่ข้างทาง
ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์