หมอนิ่ม - มารดา เข้าพบ ปวีณา สารภาพสั่งฆ่า เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ยืนยันว่า ลูกสาวไม่มีส่วนรู้เห็น

หมอนิ่ม - มารดา เข้าพบ ปวีณา สารภาพสั่งฆ่า เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ยืนยันว่า ลูกสาวไม่มีส่วนรู้เห็น

''หมอนิ่ม - มารดา'' เข้าพบ ''ปวีณา'' สารภาพสั่งฆ่า ''เอ็กซ์ จักรกฤษณ์'' จริง หลังทนเห็นลูกถูกทำร้ายไม่ไหว ขณะลูกสาว พร้อมรับโทษแทน 

พ.ญ.นิธิวดี ภู่เจริญยศ ภรรยาของ นายจักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติไทย และนางสุรางค์ ดวงจินดา มารดา เข้าพบ นางปวีณา หงสกุล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นของมนุษย์ เพื่อขอโทษและขอบคุณที่ นางปวีณา เคยช่วยเหลือครอบครัวเรื่องคดีความ พร้อมประสานให้พาเข้ามอบตัวรับทราบข้อกล่าวหา ในคดีจ้างวานฆ่านายจักรกฤษณ์

ขณะที่ พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลมีนบุรี นำหมายจับศาลจังหวัดมีนบุรี
 
มาแจ้งข้อกล่าวหา พร้อมสอบปากคำทั้ง 2 ในความผิดฐานร่วมกันใช้ให้ผู้อื่นกระทำความผิดฐานฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน โดยหลังจากนี้ พนักงานสอบสวน จะควบคุมตัวไปสอบสวนเพิ่มเติมที่สถานีตำรวจ และไม่คัดค้านการประกันตัว

นางสุรางค์ ยอมรับในสิ่งที่ได้กระทำไปทั้งหมด
 
โดยสาเหตุเกิดจากทนไม่ได้ที่ลูกสาวถูกนายจักรกฤษณ์ ทำร้ายมาตลอด 6 ปีที่ผ่านมา ซึ่งการตัดสินใจครั้งนี้ยืนยันว่า ลูกสาวไม่มีส่วนรู้เห็นกับการจัดหามือปืนมายิง นายจักรกฤษณ์ แต่ทั้งหมดที่ทำลงไปเกิดจากความรักที่มีต่อลูก

ขณะที่ พ.ญ.นิธิวดี ยืนยันว่า ตนไม่เคยคบชู้และหวังสมบัติของสามี อย่างที่ปรากฏเป็นข่าว

ส่วนการที่มารดากระทำเรื่องนี้ก็ไม่เคยมาเล่าให้ฟังมาก่อน แต่มาวันนี้ หากสามารถรับผิดแทนมารดาได้ ก็พร้อมที่จะรับโทษแทน เพราะทำให้รู้แล้วว่า ความรักของแม่ยิ่งใหญ่แค่ไหน และอยากฝากถึงผู้ชายทุกคนที่มีครอบครัวว่า ไม่ควรใช้ความรุนแรง ทั้งนี้ ภายหลังการแถลงข่าวเปิดใจ พ.ญ.นิธิวดี ได้ก้มกราบขอโทษมารดา จากนั้น
เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ควบคุมตัวไปยัง สน.มีนบุรี ทันที

นอกจากนี้ ในวันนี้ นายมานพ และนางบุญคิด พณิชย์ผาติกรรม บิดาและมารดาของนายจักรกฤษณ์ ได้เดินทางเข้าพบ นางปวีณา ด้วยเช่นกัน โดยระบุว่าคดีนี้ปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการยุติธรรม ใครผิดก็ว่าไปตามผิด พร้อมขอบคุณนางปวีณาที่ให้การช่วยเหลือครอบครัวมาโดยตลอด


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์