พบศพเกย์หนุ่ม ถูกกลุ่มคู่ขารุมฆ่าปาดคอ ทิ้งริมถนน

พบศพเกย์หนุ่ม ถูกกลุ่มคู่ขารุมฆ่าปาดคอ ทิ้งริมถนน



พบศพเกย์หนุ่ม ถูกกลุ่มคู่ขารุมฆ่าปาดคอ ทิ้งริมถนน 

 วันที่ 8 พ.ย. ร.ต.ท.วิโรจน์ โพธิ์งาม พงส.สภ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี รับแจ้งพบศพบริเวณคอสะพานข้ามลำรางบ้านต้น ถนนสุวรรณศร ช่วงประจันตคาม-ปราจีนบุรี อ.ประจันตคาม จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พล.ต.ต.วีระชัย วิสุทธิอุทัยกุล ผบก.ภ.จว.ปราจีนบุรี พ.ต.อ.พิษณุ กิ่งแก้ว ผกก.สภ.ประจันตคาม และหน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญธรรมสถาน

 เมื่อไปถึงพบศพ นายนิพนต์ (สงวนนามสกุล) อายุ 47 ปี สภาพศพนอนหงาย ใบหน้าถูกตีด้วยของแข็งจนยุบ มีบาดแผลถูกฟันที่ศีรษะ กกหูซ้าย ใต้กกหูขวา กลางศีรษะ แขนซ้ายท่อนบนและลำคอถูกเชือดเป็นแผลลึกถึงหลอดลม สภาพศพเริ่มเน่ามีหนอนไต่จำนวนมาก สอบสวนญาติผู้ตายได้ความว่า ผู้ตายมีอาชีพค้าขาย โดยเป็นพวกนิยมไม้ป่าเดียวกัน ก่อนพบเป็นศพได้ขับรถกระบะโตโยต้า สีบรอนซ์ทอง ออกจากบ้านเมื่อเย็นวันที่ 6 พ.ย. โดยบอกว่าจะไปหากลุ่มวัยรุ่นที่คบหากัน ที่บริเวณริมหนองน้ำบ้านหนองทะเลบอน เขตเทศบาลตำบลโคกมะกอก อ.เมืองปราจีนบุรี ก่อนจะหายตัวไป 

 ต่อมาเจ้าหน้าที่พบรถของผู้ตายจอดทิ้งอยู่ ที่ฝายน้ำล้นลำรางโคกมะกอก หมู่ 7 ต.โนนห้อม อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี มีรอยคราบเลือดที่ท้ายกระบะ ก่อนจะนำตัว 3 ใน 6 วัยรุ่น อายุระหว่าง 15-18 ปี ที่ไปกับผู้ตายมาสอบสวน ซึ่งทั้ง 3 รับสารภาพว่าก่อเหตุรุมฆ่าผู้ตาย ก่อนจะนำศพขึ้นรถกระบะไปทิ้งยังจุดเกิดเหตุ ส่วนสาเหตุมาจากต้องการเงินและทรัพย์สินที่ผู้ตายใส่มาเพื่อนำไปเที่ยวเตร่ หลังสอบสวนจึงได้ควบคุมตัวส่งดำเนินคดีต่อไป 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์