ผัวเก็บกด เมียไม่ให้อึ้บเกือบปีเชือดคอเหมือนไก่

ภาพจาก Isnhotnewsภาพจาก Isnhotnews


เมื่อ 8 พ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.อดุลย์ วรอนุ นายร้อยเวร สภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งมีเหตุคนถูกฆ่าตายอยู่ที่หน้าบ้านในซอยโนนขมิ้น 7/1 ถ.อุดร-สกลนคร ต.หนองบัว จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนรุดไปที่เกิดเหตุ

 

โดยบริเวณริมรั้วหน้าบ้าน พบศพนางสมร อายุ 40 ปี สภาพศพสวมเสื้อยืดแขนยาวสีดำ สวมกางเกงยีนส์สีดำแต่กลับด้าน มีบาดแผลที่ลำคอด้านในลึกถึงลูกกระเดือก เลือดไหลนองเต็มพื้น ใกล้ศพพบมีดทำครัวเปื้อนเลือดตกอยู่ 2 เล่ม ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบ นายจำปี อายุ 42 ปี สามีของผู้ตายที่พักอาศัยอยู่บ้านเดียวกันรวมทั้ง บุตรสาวของผู้ตาย ทั้งนี้ สามีบอกเพียงว่า ภรรยาคิดฆ่าตัวตายมาแล้วหลายครั้ง เนื่องจากปัญหาหนี้สิน


จากนั้นชุดสืบสวนได้คุมตัวนายจำปี ที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยเนื่องจากคืนเกิดเหตุนายจำปีระบุว่า มีปัญหาถกเถียงกับภรรยาเรื่องหนี้สิน จนภรรยาบ่นว่าอยากฆ่าตัวตายหนีปัญหา แล้วก็เข้านอนจนกระทั่งช่วงเช้ามืดพ่อค้าไก่นำไก่มาส่งให้ที่บ้านก็เจอศพภรรยาอยู่หน้าบ้าน แต่เนื่องจากคราบเลือดและผู้ตายสวมกางเกงผิดด้านเอาด้านในกลับออกข้างนอก และลูกสาวระบุว่าแม่สวมชุดนอนสีชมพูกางเกงขาสั้น แต่ตอนเจอศพกลับสวมกางเกงยีนส์ขายาวกลับด้านและสวมเสื้อยืดแขนยาวสีดำ ก่อนที่นายจำปี จะยอมรับสารภาพว่าเป็นคนฆ่าเมียตัวเอง


นายจำปี ให้การว่า อยู่กินกับภรรยามานานหลายปีมีลูกชายอายุ 22 ปี และลุกสาวอายุ 17 ปี ลูกชายไปทำงานคาร์แคร์ที่ จ.หนองบัวลำภู ส่วนลูกสาวมาช่วยงานขายส้มตำไก่ย่าง อยู่ริมถนนหน้าตลาดไทยศิริ ใกล้บ้านที่เกิดเหตุ ก่อนหน้านี้ไปกู้ยืมเงินกองทุนหมู่บ้านมาคนละ 3 หมื่นบาทแต่ค้าขายไม่ได้ ขาดทุนหนัก จึงไปกู้ยืมเงินนอกระบบมาทำธุรกิจส้มตำไก่ย่างวิเชียรบุรี จนเป็นหนี้อยู่เกือบ 2 แสนบาท ทุกวันนี้ใช้แต่ดอกเบี้ย ตนและภรรยาแยกกันนอนคนละห้องนานเป็นปีแล้ว เนื่องจากทะเลาะกับภรรยาแทบทุกวัน เรื่องหนี้สิน เมื่อขอหลับนอนกับภรรยาก็จะถูกบ่ายเบี่ยงว่าไม่มีอารมณ์ เป็นอย่างนี้มาเกือบปี


ก่อนเกิดเหตุ ระหว่างที่ภรรยาสวมชุดนอนเมื่อถอดเสื้อผ้าภรรยาออกจนหมดแต่ภรรยากลับวิ่งหนี จึงใช้สากตำส้มตำตีไปหลายครั้งแต่ภรรยาก็ดิ้นสู้ จึงได้เอามีดเชือดคอจากด้านหลังเหมือนจับคอไก่เชือด จนภรรยาตาย ด้วยความเมาและเคยเชือดไก่มาแล้วหลายพันตัว จึงวางแผนบอกตำรวจว่าเมียฆ่าตัวตาย ด้วยการเอาเสื้อมาสวมใส่และสวมกางเกงด้วยความเร่งรีบจนสวมผิดด้าน


ต่อมาเวลา 13.30 น. วันเดียวกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวนายจำปี ไปแถลงข่าวการจับกุม ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ก่อนนำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์