หนุ่มบริษัทคอมพ์พลัดตกตึกดับอนาถ ก่อนตายเดินแก้ผ้า เผยมีอาการป่วยจิต

หนุ่มบริษัทคอมพ์พลัดตกตึกดับอนาถ ก่อนตายเดินแก้ผ้า เผยมีอาการป่วยจิต

หนุ่มบริษัทคอมพ์พลัดตกตึกดับอนาถ ก่อนตายเดินแก้ผ้า เผยมีอาการป่วยจิต

เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 8 พ.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ท.ธรรมดา จันโทศรี พงส.สน.พระโขนง รับแจ้งเหตุมีผู้พลัดตกจากที่สูงเสียชีวิตที่อาคาร ไนท์ เพลส ซอยศรีนครินทร์ 44 แขวงหนองบอน เขตประเวศ กทม. รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.ท.คัชชเขตฏ์ ครองบุญ รองผกก.สส. พ.ต.ท.เวนิด ตอสกุล สว.สส. เจ้าหน้าที่ร่วมกตัญญู แพทย์เวรจากรพ.จุฬาลงกรณ์

ที่เกิดเหตุอยู่ในลานจอดรถหน้าอาคาร พบศพนายวีรภัทร ภาณุมาภรณ์ อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 26 ซอยหมู่บ้านมิตรภาพ แยก 3 แขวงหนองบอน เขตประเวศ กทม. สภาพศพสวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน คอหัก แขนขาหัก

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายพักอยู่ห้อง 506 ชั้น 5 ของอาคารดังกล่าว ตอนเช้าของวันที่ 7 พ.ย. ผู้ตายเดินแก้ผ้าลงมาจากห้องพัก รปภ.ของอาคารแจ้งตำรวจมาช่วยกันควบคุมตัวกลับห้อง และช่วงเย็นผู้ตายออกไปข้างนอก กลับมาเวลา 23.30 น. แล้วเดินขึ้นห้องไปสักครู่หนึ่งได้เดินกลับลงมาที่เคาน์เตอร์ บอกเจ้าหน้าที่ว่าลืมกุญแจไว้ในห้อง มาขอกุญแจสำรอง เจ้าหน้าที่บอกให้ไปรอที่ห้อง จะเอากุญแจไปให้ที่หนัาห้อง แต่เมื่อไปถึงหน้าห้องพบว่าห้องเปิดอ้าไว้ ไม่มีร่องรอยการรื้อค้น และไม่พบตัวผู้ตาย เจ้าหน้าที่จึงลงไปที่เคาน์เตอร์ก็ไม่เจอตัวผู้ตาย แต่ได้เดินขึ้นบันไดหนีไฟไปดู จังหวะนั้นก็ได้ยินเสียง คล้ายของแข็งกระทบกับพื้นด้านล่าง เมื่อลงไปดูพบร่างผู้ตายอยู่ที่พื้นลานจอดรถ

จากการตรวจสอบในเบื้องต้น พบว่าผู้ตายจบคณะวิศวกรรมศาสตร์ เอกคอมพิวเตอร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ทำงานอยู่บริษัทเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ย่านอโศก มีอาการทางจิตกินยารักษามานานแล้ว เคยพยายามจะฆ่าตัวตาย ตั้งแต่เรียนจบใหม่ๆ ทางครอบครัวพยายามรักษาตัวมาโดยตลอด และก่อนเสียชีวิตได้พูดคนเดียวให้เจ้าหน้าที่อาคารฟังว่า “ผมรักคุณ” ซ้ำไปซ้ำมา เมื่อเจ้าหน้าที่อาคารถามว่าเป็นอะไร ผู้ตายก็บอกว่าไม่เป็นอะไร ก่อนจะขึ้นห้องไปและเกิดเหตุดังกล่าว ผู้ตายพักอยู่คนเดียว เช่าห้องเดือนละหนึ่งหมื่นสองพันบาท ซึ่งเจ้าหน้าที่จะเชิญญาติมาสอบปากคำเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์