รถรับส่งนักเรียนเมืองพิษณุโลก แหกโค้งเจ็บระนาว เด็กเสียชีวิต 1 ราย

รถรับส่งนักเรียนเมืองพิษณุโลก แหกโค้งเจ็บระนาว เด็กเสียชีวิต 1 ราย



รถรับส่งนักเรียนเมืองพิษณุโลก แหกโค้งเจ็บระนาว เด็กเสียชีวิต 1 ราย

วันที่ 4 พ.ย. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า ร.ต.อ.เสน่ห์  พรมรัตน์  ร้อยเวร สภ.นครไทย จ.พิษณุโลก ได้รับแจ้งเหตุรถรับส่งนักเรียนเสียหลักพลิกคว่ำที่บริเวณถนนสายนครไทยบ้านแยง ม.14 บ้านไร่วังเงิน ต.หนองกระท้าว มีนักเรียนบาดเจ็บหลายราย จึงรุดไปทำการสอบสวน พบรถยนต์กระบะดัดแปลงเป็นรถรับส่งนักเรียนเสียหลักตกข้างทาง เป็นรถยนต์ยี่ห้ออีซูซุ ทะเบียน นข-3196 พิษณุโลก ในที่เกิดเหตุมีเด็กนักเรียนจำนวนมากได้รับบาดเจ็บ จึงรีบนำส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชนครไทย 

จากการสอบสวนทราบว่ารถยนต์คันดังกล่าวมี นายโสพิศ ด้วงดี อายุ 38 ปี เป็นคนขับรับส่งนักเรียนก่อนเกิดเหตุหลังโรงเรียนเลิกเรียนได้ขับรถไปรับเด็กนักเรียนทั้งชายและหญิง ที่โรงเรียนศรีอินทราทิตย์ จำนวน 17 คน ก่อนจะตระเวนไปส่งตามบ้านจุดต่างๆ ระหว่างมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นทางโค้งและลงเนินสูง รถยนต์เกิดเสียหลักในการทรงตัว ก่อนจะพุ่งลงข้างทางพลิกคว่ำ จนทำให้เด็กนักเรียนบาดเจ็บทุกคน ในจำนวนนี้สาหัส 3 ราย

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้ส่งตัวนายโสพิศ คนขับรถคันเกิดเหตุ ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล ก่อนทำการสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานว่า ด.ช.ภานุวัฒน์ ทิพโสด อายุ 16 ปีอาการสาหัส ทางเจ้าหน้าที่ได้ส่งตัวไปทำการรักษาที่โรงพยาบาลพุทธชินราช อ.เมืองพิษณุโลก ปรากฏว่าระหว่างทางได้เสียชีวิตแล้ว เนื่องจากทนพิษบาดแผลไม่ไหว จึงได้นำศพกลับมาเก็บไว้ที่โรงพยาบาล เพื่อรอญาติมารรับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์