จ่อเรียกญาติหมอนิ่มสอบฆ่าเอ็กซ์

จ่อเรียกญาติหมอนิ่มสอบฆ่าเอ็กซ์

ตร.จ่อออกหมายเรียกญาติสนิท 'หมอนิ่ม' สอบปากคำตามขั้นตอนกระบวนการยุติธรรม

 3 พ.ย. 56  ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าการสืบสวนสอบสวนคลี่คลายคดีลอบยิง เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติ บริเวณปากซอยรามคำแหง 166 ถนนรามคำแหง (ฝั่งขาเข้า) เขตมีนบุรี เสียชีวิต เมื่อค่ำวันที่ 19 ต.ค. ว่า บรรยากาศที่ห้องสอบสวน สน.มีนบุรี วันนี้ เป็นไปด้วยความเงียบเหงาพนักงานสอบสวนไม่ได้นัดหมายผู้ที่เกี่ยวข้องมาสอบสวนแต่อย่างใด อยู่ระหว่างการประมวลความเชื่อมโยงของพยานหลักฐานต่างๆ ที่เกี่ยวข้องทางคดี โดยสัปดาห์นี้ (4-8 พ.ย.) ญาติของภรรยานายเอ็กซ์ จะทยอยเข้าให้ปากคำพนักงานสอบสวนเพิ่มเติม ตามที่มีการนัดหมายไว้ ทั้งพี่ชายและนายทหารหนึ่งในชุดรักษาความปลอดภัยในฐานะญาติสนิท


พล.ต.ต.ชยุต ธนทวีรัชต์ รอง ผบช.น. รับผิดชอบงานด้านการสอบสวน กล่าวว่า

พนักงานสอบสวนประสานไปยังเครือญาติของ พญ.นิธิวดี ภู่เจริญยศ ภรรยาผู้ตายแล้ว ในการสอบเพิ่มเติมในบางประเด็นที่ยังไม่ครบถ้วนสมบูรณ์ หากตรงไหนยังไม่ครบถ้วน สามารถเรียกสอบอีกได้ในประเด็นที่สงสัย โดยจะรายงานให้ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบช.น. ทราบในการประชุมคืบหน้าคดี วันที่ 6 พ.ย. เวลา 10.00 น. ที่ บช.น.


ด้าน พล.ต.ต.ประยนต์ ลาเสือ ผบก.สส.บช.น. กล่าวว่า การสืบสวนต้องทำอย่างละเอียดรอบคอบ

โดยมุ่งไปในเรื่องครอบครัว ใช้ประเด็นบุคคลเป็นตัวตั้ง โดยประสานฝ่ายสืบสวนในการเรียกสอบปากคำเพิ่ม ส่วนประเด็นที่เป็นข่าว กรณีฝ่ายสืบสวนตามประกบเจ้าหน้าที่ทหารบกยศจ่าสิบเอก สังกัดค่ายทหารภาคตะวันออกนั้น ตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลในเรื่องนี้ตามที่เป็นข่าว ส่วนข้อมูลความเชื่อมโยงที่เกี่ยวกับมือปืนนั้น ยังระบุไม่ได้ อยู่ระหว่างการตรวจสอบ ขอเวลาเจ้าหน้าที่ทำงานก่อน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์