ม้าเหล็กขยี้เก๋งแจ๊ส สาว 18 ดับคาซากรถ เจ็บอีก 2 สาหัส 1

ม้าเหล็กขยี้เก๋งแจ๊ส สาว 18 ดับคาซากรถ เจ็บอีก 2 สาหัส 1

วันที่ 3 พ.ย. ร.ต.อ สุริยา ลากุล พนักงานสอบสวน สภ.มะเริง อ.เมือง จ.นครราชสีมา รับแจ้งเหตุรถไฟชนรถเก๋ง ที่บริเวณทางข้ามรถไฟบ้านสารภี หมู่ 3 ต.มะเริง อ.เมือง จึงรุดไปตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณหลักเสาโทรเลขรถไฟที่ 272/4-5 เป็นเส้นทางตัดข้ามทางรถไฟ โดยไม่มีเครื่องกั้น

ท่ามกลางไทยมุงนับร้อยคน พบขบวนรถไฟที่ 146 รถเร็ว อุบลราชธานี-กรุงเทพ พุ่งชนรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า รุ่นนิวแจส สีขาว ทะเบียน ขค 9607 นครราชสีมา มีผู้เสียชีวิตคาที่เบาะนั่งข้างคนขับ นางสาวสุพัฒน์ตรา บุญเย็น อายุ 18 ปี พนักงานขายบริษัทฮอนด้าเกริกไกร จำกัด โชว์ รูมจำหน่ายรถจักรยานยนต์ในเขตเทศบาลนคร นครราชสีมา เจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องตัดถัดงัดแงะนำร่างออกจากซากรถ 

ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บมีพลเมืองดีได้นำส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา เป็นชาย 1ราย
 
ชื่อนายกิตติชัย เกตทองหลาง อายุ 27ปี พนักงานแห่งเดียวกัน เป็นคนขับได้รับบาดเจ็บสาหัส กระดูกหักตามร่างกายหลายแห่ง ถูกนำส่งห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมาอาการเป็นตายเท่ากัน และหญิง 1ราย ทราบชื่อนางสาวศรัญญา ทุมมาบัตร อายุ 21 ปี พนักงานฝ่ายผลิตในเขตอุตสาหกรรมสุรนารี ที่อยู่ บ้านเลขที่ 5 หมู่1 ถ.เทศบาล20 ต.จักราช อ.จักราช จ.นครราชสีมา ได้รับบาดเจ็บเป็นแผลฟกช้ำเล็กน้อยเจ้าหน้าที่ช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น 
นางสาวศรัญญา ผู้รอดชีวิตจากอุบัติเหตุ เล่าวินาทีระทึกด้วยน้ำเสียงสั่นเครือว่า ตน และผู้เสียชีวิตทั้งสองรู้จักเป็นเพื่อนกัน

ก่อนเกิดเหตุนายกิตติชัย และนางสาวสุพัฒน์ตรา ได้ขับขี่รถเก๋งมารับตนที่บ้านพักในหมู่บ้านสารภี เพื่อจะพากันเดินทางไปเลือกซื้อโทรศัพท์มือถือ ที่ตลาดนัดเซฟวัน ขณะที่กำลังแล่นข้ามผ่านทางรถไฟ ที่ตน และเพื่อนใช้สัญจรผ่านเข้าออกหมู่บ้านเป็นประจำ แต่วันนี้รอบบริเวณจุดข้างทางรถไฟ มีบรรดาพ่อค้า แม่ค้า จัดตลาดนัดจำหน่ายสินค้า กันอย่างคึกคัก ทำให้บดบังทัศนวิสัยในการขับขี่ จึงไม่ได้สังเกตว่ามีรถไฟแล่นมาจากด้านซ้ายพุ่งชนกลางลำ จนกระเด็นจากจุดชนไกลกว่า 20เมตร ทำให้เพื่อนสาวเสียชีวิตก่อนวัยอันควรอย่างน่าอนาถ 
ด้านนายพิทยามีพัฒน์ พนักงานขับรถไฟ ให้การว่า
 
ได้ปฏิบัติหน้าที่ควบคุมขวนรถแล่นมุ่งหน้าเข้าสถานีรถไฟชุมทางถนนจิระ ได้มีรถเก๋งแล่นออกจากหมู่บ้าน มุ่งหน้าเข้า ถ.เพชรมาตุคลา หรือ ถ.ราชสีมา-จักราช ซึ่งเป็นเส้นทางเข้าตัวเมืองนครราชสีมา เนื่องจากเป็นย่านชุมชน ในแต่ละวันจะมียานพาหนะแล่นผ่านจำนวนมาก จึงอุบัติเหตุบ่อยครั้ง 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์