สลด ผอ.รพ.ขนอม ลงไปช่วยเข็นรถติดหล่ม-เคราะห์ร้ายโดนพุ่งชนทับร่างดับ !

สลด ผอ.รพ.ขนอม ลงไปช่วยเข็นรถติดหล่ม-เคราะห์ร้ายโดนพุ่งชนทับร่างดับ !

วันที่ 2 พ.ย. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า เมื่อเวลา 00.30 น.ที่ผ่านมา 

พ.ต.อ.พิรุณ กลัดทอง ผกก.สภ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุรถชนคนเสียชีวิตที่ริมทะเลบ้านคอเขา ถนนชายทะเล-หาดหน้าด่าน ม.2 ต.ขนอม อ.ขนอม รับแจ้งแล้วจึงพร้อมด้วยแพทย์และเจ้าหน้าที่มูลนิธิใต้เต็กตึ้งขนอม รีบรุดไปตรวจสอบ

เมื่อไปถึงพบรถเก๋งมาสด้า 2 สีดำ ทะเบียน กพ-402 สุราษฎร์ธานี

ทับร่างผู้เสียชีวิตอยู่ริมถนนดังกล่าว พบศพผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายในทราบชื่อนายแพทย์ณรงค์ศักดิ์ วชิรานันฒวัติ อายุ 52 ปี เป็น ผอ.รพ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช สภาพศพคอหัก
จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า หลังจากที่ปิดคลินิกแล้ว นายแพทย์ณรงค์ศักดิ์ฯ ผู้ตาย ร่วมทานอาหารกับ พ.ต.อ.พิรุณ กลัดทอง ผกก.สภ.ขนอม ที่ร้านอาหารขนอมวิวจนดึก ก่อนเกิดเหตุนายแพทย์ณรงค์ศักดิ์ได้โทรศัพท์ให้ลูกน้องมารับที่ร้านอาหารเพื่อกลับบ้านพักใน รพ.ขนอม หลังจากลูกน้องมารับและขับรถมาตามถนนปรากฏว่ารถได้เสียหลักลงข้างถนนไปติดหล่มที่ด้วยความหวังดีนายแพทย์ณรงค์ศักดิ์ฯ จึงไปช่วยผลักและดันรถเพื่อให้กลับมาบนถนน

อย่างไรก็ตาม ขณะที่ลูกน้องกำลังบังคับรถอยู่นั้น รถเกิดเสียหลักพุ่งไปด้านหน้า ชนร่างนายแพทย์ณรงค์ศักดิ์ที่กำลังดันรถอยู่เต็มๆ จนเป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว 

พ.ต.อ.พิรุณ กลัดทอง ผกก.สภ.ขนอม ซึ่งเพิ่งแยกย้ายกับนายแพทย์ณรงค์ศักดิ์ระบุว่าเป็นอุบัติที่ไม่คาดคิด ซึ่งตอนนี้ยังไม่มีการสอบสวนลูกน้องของผอ. แต่จะมีการทำพิธีรดน้ำศพช่วงบ่ายของวันเดียวกันนี้ สำหรับนายแพทย์ณรงค์ศักดิ์เป็นที่รักใคร่ของผู้ร่วมงานและชาวบ้านในพื้นที่ และให้การช่วยเหลือสังคมมาอย่างดีโดยตลอด 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์