เลขาฯกรณ์แจ้งความ! หลังโดนตียับ-คาดปมการเมือง

เลขาฯกรณ์แจ้งความ! หลังโดนตียับ-คาดปมการเมือง

2 พ.ย.56 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณี นายพัสณช เหาตะวานิช เลขานุการส่วนตัว นายกรณ์ จาติกวนิช รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ถูกลอบทำร้ายร่างกาย เมื่อคืนที่ผ่านมา ล่าสุด ได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.บางรัก แล้ว

โดย นายพัสณช กล่าวว่า หลังจากร่วมชุมนุมที่เวทีพรรคประชาธิปปัตย์
 
ได้ออกมาทานอาหารกับเพื่อนที่ร้านอาหารริมถนนสีลม เมื่อเวลาประมาณ 03.45 น.แล้วนั่งหันหลังให้ถนน จังหวะนั้นคนร้ายเป็นชาย 2 คน ใช้ของแข็งตีที่ศีรษะและที่ตาซ้ายและขวา จนเป็นบาดแผลฉีกขาด 5 แผล และมีเพื่อนได้รับบาดเจ็บอีก 1 คน

โดยพยานที่เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า หลังคนร้ายก่อเหตุเสร็จได้หลบหนีขึ้นรถยนต์ โตโยต้า สีทอง ทะเบียน กข 5272 ยังไม่ทราบหมวดจังหวัด ซึ่งรถคันนี้ได้จอดรออยู่สักพัก ก่อนคนร้ายลงมาก่อเหตุ

จากนั้นได้เข้ารักษาพยาบาลที่โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ แพทย์เย็บแผล จำนวน 20 เข็ม

โดยคาดว่าอาวุธที่ใช้เป็นสนับมือ และคาดว่าสาเหตุการลอบทำร้ายในครั้งนี้มาจากการเมือง เนื่องจากตนไม่เคยมีเรื่องขัดแย้งส่วนตัวกับใคร มีเพียงเรื่องการแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการคัดค้านร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรม บนเฟซบุ๊คส่วนตัวอย่างชัดเจน จึงอาจทำให้ผู้ไม่หวังดีไม่พอใจ

ด้าน พ.ต.อ.รัชพล บุนนาค ผกก.สน.บางรัก กล่าวว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในละแวกที่เกิดเหตุ และตรวจสอบทะเบียนรถต้องสงสัยที่พยานระบุถึง


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์