หนุ่มใหญ่คลุ้มคลั่งคว้ามีดทำร้ายพระสงฆ์ได้รับบาดเจ็บ

ภาพจาก springnewstvภาพจาก springnewstv


หนุ่มใหญ่เจ้าของอู่ซ่อมรถเกิดคลุ้มคลั่งใช้พระขันธ์ฟันหลวงพ่อกับพระลูกวัดจนได้รับบาดเจ็บรวม 3 รูป ก่อนหนีกบดานในศาลาวัด ตำรวจระดมกำลังปิดล้อมก่อนรวบตัวส่งโรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนาเพื่อวิเคราะห์อาการ

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองกาญจนบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีคนคลุ้มคลั่งใช้อาวุธไล่ทำร้ายเจ้าอาวาสและพระลูกวัดในวัดเขาช่องเสด็จหมู่ 1 ต.หนองหญ้า อ.เมือง จ.กาญจนบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ภายในวัดบริเวณด้านหน้าศาลาการเปรียญ พบชาวบ้านกำลังช่วยกันปฐมพยาบาลเจ้าอาวาสและพระลูกวัดเขาช่องเสด็จ รวม 3 รูป ซึ่งถูกฟันด้วยพระขันธ์ได้รับบาดเจ็บ ส่วนผู้ก่อเหตุได้หลบหนีเข้าไปอยู่ภายในศาลาการเปรียญของทางวัด โดยมีพระขันธ์เป็นอาวุธและอาละวาดทำลายข้าวของอยู่ตลอดเวลา 
 
จากการสอบถามญาติของผู้ก่อเหตุ ทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือนายอิทธิกร สุขเสริม อายุ 40 ปี หนุ่มใหญ่เจ้าของอู่ซ่อมรถใน ต.หนองขาว อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี โดยก่อนเกิดเหตุนายอิทธิกรได้เกิดอากาคคลุ้มคลั่งทุบทำลายข้าวของภายในอู่ของตนเองมาก่อน และถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองขาว ควบคุมตัวไปตรวจสารเสพติดและสงบสติอารมณ์ แต่ผลตรวจไม่พบสารเสพติด และนายอิทธิกรมีอาการดีขึ้น ญาติจึงติดต่อขอรับตัวกลับบ้าน ก่อนที่จะปรึกษากันในครอบครัวและตกลงใจที่จะพานายอิทธิกรมาให้พระที่วัดช่วยรดน้ำมนต์ แต่นายอิทธิกรก็มาคลุ้มคลั่งขึ้นอีกครั้งโดยคว้าพระขันธ์ในศาลาการเปรียญมาฟันหลวงพ่อจนได้รับบาดเจ็บที่บริเวณศีรษะเป็นแผลแตก ขณะที่พระลูกวัดที่เข้ามาช่วยก็โดนฟันได้รับบาดเจ็บไปอีก 2 รูป ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ขอกำลังเสริมมาทำการปิดล้อมศาลา พร้อมเรียกรถดับเพลิงของ อบต.หนองหญ้า มาช่วยโดยใช้โล่กำบังเข้าไปในศาลาและใช้น้ำฉีดใส่นายอิทธิกร ก่อนจะสามารถเข้าจับกุมตัวได้ในที่สุดและส่งตัวไปให้แพทย์โรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนาตรวจร่างกายและวิเคราะห์อาการอีกครั้งว่าสาเหตุของการคลุ้มคลั่งในครั้งนี้มีสาเหตุมาจากสิ่งใด


ขอบคุณ : springnewstv

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์