สลด!เฒ่าวัย63โดนปิกอัพชนดับ ขณะเดินเก็บของเก่าข้างทาง

สลด!เฒ่าวัย63โดนปิกอัพชนดับ ขณะเดินเก็บของเก่าข้างทาง

1 พ.ย.56 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 31 ต.ค.56 พ.ต.ท.กสินธุ์ ศักดิ์ดี สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ปลายบาง จ.นนทบุรี

ได้รับแจ้งว่ามีรถยนต์กระบะชนคนเสียชีวิต บริเวณกลางสะพานข้ามคลองขื่อขวาง ถนนกาญจนาภิเษก หมู่ 2 ต.บางคูเวียง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์เวร สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ รังสิต และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ร่วมตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุบริเวณถนนกาญจนาภิเษก ขาเข้า ช่วงกลางสะพาน พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อฟอร์ด สีเทา ทะเบียน ปษ 2314 กทม.

อยู่ในสภาพด้านหน้าบุบเสียหาย มีคราบเลือดติดอยู่ที่ฝากระโปรงหน้า โดยมี นายพิชัย คงยั่งยืน เป็นผู้ขับขี่ อยู่บ้านเลขที่ 128/3 หมู่ 1 ต.ทากระชับ อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ ใกล้กันพบร่างผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นชาย อยู่ในสภาพนอนหงาย สวมเสื้อแขนสั้นสีเทา กางเกงขาสั้นสีครีม ทราบชื่อคือ นายณัฐวุฒิ เณรคล้าย อายุ 63 ปี อยู่บ้านเลขที่ 14 หมู่ 2 ต.บางคูเวียง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี จากการตรวจสอบของทางแพทย์เวรแจ้งว่า ผู้ตายมีบาดแผลแตกที่ศรีษะ แขนและขาซ้ายหัก เป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว

จากการสอบสวน นายพิชัย ผู้ขับขี่รถยนต์กระบะ ให้การว่า 

ตนได้ขับรถมาจากทางด้าน จ.นนทบุรี และจะกลับบ้านพักที่อยู่แถวถนนพุทธมณฑลสาย 4 ระหว่างทางมีฝนตก และใช้ความเร็วเพียง 90 กิโลเมตรต่อชั่วโมงเท่านั้น เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุตนเองมีความรู้สึกว่าได้พุ่งชนอะไรบางอย่าง จนทำให้รถเกิดเสียหลัก จากนั้นจึงพยายามประครองรถเข้าข้างทาง เมื่อลงมาดูก็พบว่ามีผู้ชายนอนเสียชีวิตอยู่กับพื้นบริเวณหน้ารถ จากนั้นตนจึงโทรแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบถามพยานแวดล้อมแล้วว่า ผู้ตายเป็นคนหูหนวก จะเดินเก็บของเก่าอยู่แถวนี้ และมีบ้านพักอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ

จึงสันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะเดินอยู่โดยที่ไม่ได้สังเกตรถยนต์ที่ใช้เส้นทาง ประกอบกับจุดเกิดเหตุเป็นที่มืด จึงทำให้รถยนต์ที่มีนายพิชัย ผู้ขับขี่ พุ่งชนเข้าอย่างเต็มแรงจนทำให้เสียชีวิต แต่อย่างไรก็ตาม จะต้องแจ้งข้อกล่าวหากับนายพิชัย ผู้ขับขี่ และดำเนินคดีตามกฎหมาย จากนั้นจึงมอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู นำส่ง สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ รังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์