รวบพนง.เนชั่นถ่ายรูปนร.สาวด้านหลัง

"หนุ่ม แถบ ถ่ายใต้กระโปรง นร.สาว"


เมื่อเวลา 07.20 น. วันที่ 29 มี.ค. ขณะที่ ส.ต.ท.บรรจง ปองไป ผบ.หมู่งานสืบสวน สน.พญาไท

ออกตรวจพื้นที่หน้าร้านโฮม ถนนพญาไท แขวงถนนเพชรบุรี เขตราชเทวี ได้รับแจ้งมีพลเมืองดีควบคุมตัวชายก่อเหตุอนาจารได้

ไปตรวจสอบพบนายทศพล หรือเอก กล้ากมลเลิศ

อายุ 27 ปี ช่างเทคนิค ห้องควบคุมการออกอากาศสัญญาณโทรทัศน์ของบริษัท เนชั่น กรู๊ป จำกัด ย่านบางนา พร้อมกล้องดิจิตอลยี่ห้อนิคอน รุ่นคูลฟิก 7500 จำนวน 1 เครื่อง โดยมีน.ส.ฟ้า อายุ 16 ปี (นามสมมุติ) นักเรียนชั้นม. 5 โรงเรียนชื่อดังย่านบางรัก

ผู้เสียหายซึ่งอยู่ในชุดนักเรียน

ชี้ยืนยันให้จับกุม เจ้าหน้าที่จึงนำตัวนายทศพล และน.ส.ฟ้ามาให้ พ.ต.ท.สำอาง ขาวสอาด สว.สส.ฯสอบสวนที่ห้องฝ่ายสืบสวน สน.พญาไท



จากการสอบสวนน.ส.ฟ้า

ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุกำลังไปเรียนพิเศษ แต่เมื่อมาถึงป้ายรถเมล์ฝั่งตรงข้าม ร.ร.กรุงเทพการบัญชี ก็สังเกตเห็นชายคนดังกล่าวยืนถ่ายรูปอยู่ก็ไม่ได้สนใจ จนกระทั่งตนเดินมาหน้าร้านโฮม ชายคนดังกล่าวก็ยังถ่ายรูปอีกและสังเกตเห็นถ่ายต่ำเหมือนกับถ่ายใต้กระโปรงจึงหันไปดูก็พบนายทศพล

กำลังก้มและเซถลา

มาถูกที่ขาตนด้วยความตกใจจึงร้องตะโกนให้คนช่วยจับกุม ด้านนายทศพล ให้การว่า ตนเองยังไม่มีภรรยา ก่อนเกิดเหตุกำลังเดินทางกลับบ้านแต่สังเกตเห็นเด็กนักเรียนคนดังกล่าวมีรูปร่างดี ผิวขาว หน้าตาดี ถูกใจตรงสเปค พยายามเดินตามถ่ายรูปด้านหลังแล้วใช้กลอุบายทำเหรียญตกเพื่อจะเก็บแล้วถ่ายรูปแต่เสียหลักล้มจนถูกจับได้

เบื้องต้นตำรวจตรวจสอบภาพถ่าย

ในกล้องมีภาพของน.ส.ฟ้า ด้านหลังประมาณ 20 ภาพ และภาพนักเรียน นักศึกษา และสาวทำงานอีกประมาณ 100 รูป พร้อมแจ้งข้อหากระทำการอันควรขายหน้าต่อหน้าธารกำนัล และกระทำการใด ๆ ในที่สาธารณะอันเป็นการรังแก ข่มเหงผู้อื่น ให้ได้รับความอับอาย เดือดร้อนรำคาญ ปรับ 1,000 บาท ก่อนจะนำตัวมาทำประวัติ พร้อมว่ากล่าวตักเตือนและปล่อยตัวไป.



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์