ปลอมเป็นพยาบาลฉกทารกจากอกแม่

ปลอมเป็นพยาบาลฉกทารกจากอกแม่

ปลอมเป็นพยาบาลลักพาตัวเด็กหญิงอายุ 2 วันจากอกพ่อแม่ในโรงพยาบาลสะเดา

 เมื่อวันที่ 30 ตุลาคม ร.ต.อ.สิทธิวโรจน์ นวลเปียน พนักงานสอบสวน สภ.สะเดา ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลสะเดาว่า เกิดเหตุลักพาตัวเด็กแรกคลอดออกไปจากโรงพยาบาล จึงรุดไปตรวจสอบและสอบสวนรายละเอียด ทราบว่า เด็กที่ถูกลักพาตัวไปคือ ด.ญ.ณัชชา  แม่น้ำ เพิ่งคลอดได้เพียงสองวัน เป็นลูกของ น.ส.วันดี เต็มดวง อายุ 17 ปี และนายวีระพงศ์ แม่น้ำ อายุ 17 ปี

น.ส.วันดี ให้การว่า เมื่อเวลาประมาณ 13.00 น. วันที่ 30 ตุลาคม มีหญิงอายุประมาณ 30 ปี สวมเสื้อสีขาว กางเกงสีดำ คล้ายกับพยาบาล
 
เข้ามาบอกว่าจะนำลูกสาวไปตรวจ เพราะเด็กมีน้ำตาจึงยอมให้อุ้มไป โดยมีนายวีระพงศ์ สามี นั่งอยู่ข้างๆ ด้วย แต่เวลาผ่านไปนานผิดปกติ สามีจึงเดินไปดูที่ห้องตรวจเด็กแต่ไม่พบ และเมื่อสอบถามพยาบาลก็ไม่มีใครทราบและไม่มีใครเคยเห็นนางพยาบาลตามรูปพรรณที่บอกไป จึงรู้ว่าลูกสาวถูกลักพาตัว

นายนิพล วิวัฒน์สมวงศ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสะเดา  กล่าวว่า ทราบข้อมูลจากพยาบาลว่า ก่อนหน้านี้หนึ่งวัน มีหญิงต้องสงสัยลักษณะเดียวกันเข้ามาสอบถามว่ามีเด็กที่พ่อแม่ไม่พร้อมเลี้ยงดูบ้างหรือไม่

หลังเกิดเหตุตำรวจชุดสืบสวน สภ.สะเดา ได้ออกแกะรอยจนได้ภาพจากกล้องวงจรปิดที่สี่แยกบ้านแกะหลัง ต.เทศบาลเมืองสะเดา อ.สะเดา จ.สงขลา
 
พบว่า คนร้ายเป็นหญิงสวมเสื้อสีขาวแขนยาว กางเกงสีดำ สวมผ้าคลุมศีรษะ อุ้มเด็กซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์รับจ้างของนายสมคิด สุวรรณรัตน์ ไปลงที่ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือ ตรงข้ามหน้าโรงเรียนเทศบาล 1 ก่อนหายตัวไป เจ้าหน้าที่ยังคงพยายามตามแกะรอยและประสานด่านชายแดนไทยมาเลเซียทั้งด่านสะเดาและด่านปาดังเบซาร์ เพื่อให้ตรวจสอบผู้ที่นำเด็กหญิงแรกคลอดออกนอกประเทศ และขอความร่วมมือประชาชนหากพบเห็นหญิงสาว หรือบุคคลต้องสงสัยในช่วงเวลาเกิดเหตุ ให้แจ้งไปที่ สภ.สะเดา โทร.0-7441-4199


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์