เก๋งมาเลย์เมาซิ่ง ชนประสานงารถตู้โดยสาร ดับสยอง 1 เจ็บ 4 (ชมคลิป)

เก๋งมาเลย์เมาซิ่ง ชนประสานงารถตู้โดยสาร ดับสยอง 1 เจ็บ 4 (ชมคลิป)

วันที่ 28 ต.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า ร.ต.ท.พรชัย ชูนวล ร้อยเวร สภ.เบตง จ.ยะลา
 
ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุกู้ภัยเบตงว่าเกิดอุบัติเหตุรถเก๋งมาเลเซียชนรถตู้โดยสาร บริเวณป้อม ศอร.ทางเข้าเมืองเบตง บนถนนยะลา–เบตง หลังจากรับแจ้งรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ในที่เกิดเหตุพบอาสาสมัครสมาคมกู้ชีพกู้ภัยอำเภอเบตง เร่งช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บที่ติดอยู่ในรถยนต์เก๋งยี่ห้อ Peradua Myvi ทะเบียน AFY 8218 จำนวน 4 ราย ทราบชื่อคือ นายเฉลิมพล มะโนหาร อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 222/30 ม.1 ต.ยะรม อ.เบตง จ.ยะลา เป็นคนขับรถยนต์ทะเบียนมาเลเซีย ซึ่งหมดสติถูกอัดติดคาตัวรถ เจ้าหน้าที่เร่งช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลเบตง ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนผู้บาดเจ็บคือ นาย CHAI WAIHON อายุ 36 ปี ชาวมาเลเซีย หมดสติติดอยู่หน้ารถ และนางพิกุล ชาญเดช อายุ 29 ปี พร้อมด้วยด.ญ.ปันทิตา เลี้ยงพันธ์สกุล ลูกสาววัย 3 ขวบ อยู่บ้านเลขที่ 222/31 ม.1 ต.ยะรม อ.เบตง จ.ยะลา ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

ส่วนอีกคัน เป็นรถตู้โดยสารยี่ห้อโตโยต้า สีขาว หมายเลขทะเบียน 10-1295 ยะลา พบผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายใน 2 ราย

หน่วยกู้ภัยเบตงต้องเร่งช่วยเหลือกว่าครึ่งชั่วโมง จึงนำร่างผู้ได้รับบาดเจ็บออกมาได้ ทราบชื่อคือ นายซือกียา ซามะ อายุ 49 ปี เป็นคนขับรถตู้  อยู่บ้านเลขที่ 227 ม.2 ต.เบตง อ.เบตง ส่งโรงพยาบาลให้แพทย์รักษา โดยได้รับบาดเจ็บที่ขาซ้าย ส่วนอีกรายเป็นผู้โดยสารบาดเจ็บเล็กน้อย

สอบสวนเบื้องต้น ทราบว่าก่อนเกิดเหตุนายเฉลิมพล ขับรถมาจากบ้านบ่อน้ำร้อน
 
หลังจากพานาย CHAI WAIHON เพื่อนชาวมาเลเซียและนางพิกุล ชาญเดชและด.ญ.ปันทิตา เลี้ยงพันธ์สกุล บุตรสาวนางพิกุล ไปเที่ยวบ่อน้ำร้อน และมีการดื่มเหล้าตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา และมาดื่มต่อที่บ่อน้ำร้อนจนรุ่งเช้า และเดินทางเพื่อที่จะกลับบ้าน อ.เบตง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า รถยนต์เก๋งซึ่งมีนายเฉลิมพล เป็นคนขับ ขับรถมาด้วยความเร็ว แซงรถคันอื่นๆ จากบริเวณหน้าปั๊ม ปตท. ก่อนเสียหลักพุ่งข้ามเลนไปชนประสานงาเต็มแรงกับรถตู้โดยสารของนายซือกียา ทำให้รถทั้งคู่ด้านหน้ายุบ พังยับ ส่งผลให้นายเฉลิมพล เสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนนาย CHAI WAIHON นางพิกุล และด.ญ.ปันทิตา ได้รับบาดเจ็บ

ส่วนทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องรอสอบปากคำเพิ่มเติมจากนางพิกุล  และผลการพิสูจน์แอลกอฮอล์จากโรงพยาบาลก่อนจึงสามารถสรุปได้ และดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์