ตร.จับหนุ่มใหญ่ตามหมายศาลพระโขนง

ตร.จับหนุ่มใหญ่ตามหมายศาลพระโขนง


ตร.สน.บางนา จับกุมหนุ่มมุกดาหาร ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดพระโขนง ข้อหาลักทรัพย์ สารภาพ ก่อเหตุแล้ว 6 ครั้ง

พ.ต.ท.สิทธิศักดิ์ นาคามาตย์ สว.สส.สน.บางนา พร้อมด้วย ร.ต.อ.ณรงค์ แป้นปลื้ม รอง สว.สส. นำกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน จับกุมตัว นายวินิจ สอนการ อายุ 32 ปี ชาวมุกดาหาร ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดพระโขนง ในข้อหา ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยจับกุมได้ที่บริเวณด้านหน้าโรงแรมย่านอุดมสุข โดยคดีนี้ มีประชาชนร้องทุกข์เข้ามาจำนวนมาก ว่าบ้านเรือนของตนถูกคนร้ายเข้าไปลักทรัพย์ กระทั่งฝ่ายสืบสวน สืบทราบว่าคนร้ายมาเปิดห้องพักอาศัยอยู่ภายในโรงแรมย่านอุดมสุข จึงนำกำลังเข้าจับกุม

สอบสวน นายวินิจ สารภาพว่า ก่อนหน้านี้เคยถูกจับคดีเสพยาเสพติด และได้เข้ารับการบำบัดยาเสพติดเมื่อเดือน เม.ย. ที่ผ่านมา ทำให้ได้รู้จักกับกลุ่มเพื่อนที่ชอบก่อเหตุลักทรัพย์ตามบ้านเรือน หลังจากออกจากสถานบำบัด ตนไม่มีอาชีพ จนได้รับการชักชวนกับกลุ่มเพื่อน ให้ออกตระเวนก่อเหตุ เข้าไปขโมยของตามบ้านเรือน ซึ่งจะมีนายจ้าง เป็นเจ้าของร้านรับซื้อของเก่าที่ย่านถนนเฉลิมพระเกียรติ 

โดยมักจะเลือกเฉพาะบ้านหลังใหญ่ ๆ แต่ละครั้งจะมีใบสั่งจากนายจ้างบอกชนิดของสินค้า โดยเฉพาะสุราที่มีอายุเก่าแก่ และสามารถขายได้ราคาสูง โดยตน จะได้ค่าจ้างครั้งละ 3,000 บาท ก่อนนำเงินที่ได้ซื้อยาเสพติด ทั้งนี้ เคยก่อเหตุทั้งหมด 6 ครั้ง ในท้องที่ สน.บางนา สน.พระโขนง สน.ประเวศ แล้วแต่ใบสั่งจากนายจ้าง

นอกจากนี้ ตรวจสอบประวัติอาชญากรรม พบว่า นายวินิจ ยังมีหมายจับคดีลักทรัพย์ของ สภ.นิคมคำสร้อย อีกด้วย

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์