ป.ยันคนร้ายยิงเอ็กซ์-จักรกฤษณ์เป็นมือปืน

ป.ยันคนร้ายยิงเอ็กซ์-จักรกฤษณ์เป็นมือปืน


รอง ผบก.กองปราบ เผย คดีเอ็กซ์ คืบหน้าไปมาก ยืนยัน คนร้ายเป็นมือปืน ระบุ กรณีจดหมายพบพิรุธหลายอย่าง - อยู่ระหว่างตรวจสอบ

พ.ต.อ.อัคราเดช พิมลศรี รองผู้บังคับการกองบังคับการปราบปราม เปิดเผยถึงความคืบหน้าคดีคนร้ายลอบสังหาร นายจักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม หรือ เอ็กซ์ อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติไทย โดยระบุว่าคดีมีความคืบหน้าไปมาก โดยกองปราบปราม ซึ่งเป็นหน่วยงานเสริมในการสืบสวนคลี่คลายคดี ได้ลงพื้นที่ไปช่วยตรวจสอบที่เกิดเหตุซ้ำ เพื่อนำผลมาวิเคราะห์หาตัวคนร้ายที่ก่อเหตุ ซึ่งขณะนี้ได้รายละเอียดของรถ และเส้นทางที่คนร้ายใช้หลบหนีแล้ว ส่วนอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ

 คาดว่าอาจเป็นปืนพิเศษที่ใช้ร่วมกับกระสุนขนาด 9 ม.ม. จึงทำให้พบกระสุนตกค้างในร่างผู้ตาย มีลักษณะเรียวยาวกว่าปกติ ขณะนี้ได้ใหชุดสืบสวนลงพื้นที่ไปหาความเชื่อมโยงกับซุ้มมือปืน หรือกลุ่มนักเลงในจังหวัดต่างๆ ว่าเป็นฝีมือของกลุ่มใด แต่ยืนยันว่า คนร้ายที่ลงมือก่อเหตุ เป็นมือปืนแน่นอน และเป็นการเฝ้ายิง ไม่ใช่เรื่องของการยิงผิดตัว

 ส่วนปมประเด็นการสังหารนั้น ขณะนี้เจ้าหน้าที่มุ่งไปที่ปัญหาภายในครอบครัว เนื่องจากมีข้อสงสัยอีกหลายประการ ที่ยังไม่ได้รับคำตอบ และยังไม่ตัดประเด็นความขัดแย้งกับสมาคมกีฬายิงปืนทิ้ง ซึ่งทางนครบาล จะเข้าไปดูสำนวนการฟ้องร้อง ว่ายังมีคดีใดบ้างที่สมาคมกีฬายิงปืนฯ ต้องไปขึ้นศาลเพื่อต่อสู้คดี

สำหรับกรณีจดหมายที่ นายจักรกฤษณ์ เขียนถึงพิธีกรและผู้ดำเนินรายการชื่อดัง ทางสถานีโทรทัศน์ช่องหนึ่ง เพื่อขอความช่วยเหลือ โดยอ้างว่าผู้ไม่หวังดีพยายามเข้ามาทำให้เกิดความแตกแยกในครอบครัวนั้น พ.ต.อ.อัคราเดช กล่าวว่า ยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบ วัน-เวลา และสถานที่ ที่ นายจักรกฤษณ์ ใช้เขียนจดหมาย เนื่องจากพบพิรุธหลายประการที่ยังไม่ได้นำไปพิสูจน์ข้อเท็จจริง

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์