หนุ่มยุ่นผู้บริหาร3เอ็มเครียดจัด!! ดิ่งคอนโดหรูศรีราชาดับอนาถ

หนุ่มยุ่นผู้บริหาร3เอ็มเครียดจัด!! ดิ่งคอนโดหรูศรีราชาดับอนาถ

25 ต.ค.56 ร.ต.ท.พันธ์เทพ ศรีบุญนาค ร้อยเวร สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา

ได้รับแจ้งเหตุว่ามีชายชาวต่างชาติพลัดตกจากที่สูงเสียชีวิตภายในอาคารลัดดาคอนโดวิว ศรีราชา ถ.ศรีราชานคร 3 อยู่ในเขตเทศบาลเมืองศรีราชา จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 23 ชั้น เปิดเป็นห้องให้เช่าและซื้อ ตรวจสอบบริเวณโถงชั้น 1 เจ้าหน้าที่พบศพ นายเฮ็นโด๊ะ อายุ 37 ปี สัญชาติญี่ปุ่น
 
พักอยู่ภายในห้อง 1002 ชั้น 10 ทำงานอยู่ในนิคมอุสาหกรรมปินทอง 3 เป็นผู้บริหารอยู่ใน บริษัท 3 เอ็ม จำกัด สภาพศพนอนหงาย สวมเสื้อยืดสีส้มขาวและสวมเสื้อยืนส์ทับอีกตัว นุ่งกางเกงยีนส์ขายาว ตรวจสอบตามร่างกายพบว่าคอหัก กระดูกสันหลังหัก แขนหักทั้งสองข้าง ศีรษะแตก และมีบาดแผลฉีกที่เท้าทั้ง 2 ข้าง ภายในตัวพบกุญแจห้องและรูปภาพผู้เสียชีวิตยืนคู่กับภรรยาและลูกชายคล้องคออยู่

จากการสอบสวน นายมาโนชย์ เจริญสุข อายุ 45 ปี คนขับรถของผู้ตาย

ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุตนกำลังเดินเล่นภายในอาคารเพื่อรอรับผู้ตายไปทำงาน เมื่อตนได้ทราบว่ามีพลัดตกจากตึกลงมาเสียชีวิต ตนได้เดินมาดูบริเวณจุดเกิดเหตุ ก็พบศพผู้ตายที่นอนอยู่นั้น เป็นนายของตนเอง ตอนแรกคิดว่าไม่ใช่ จึงไปเรียกเพื่อนรวมงานมาตรวจสอบ ก็ปรากฏว่าเป็นคนๆ เดียวกัน เมื่อสังเกตไปที่ศีรษะ ก็เห็นว่ามีบาดแผลและเลือดกองเต็มพื้น จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเนื่องจากคิดว่าน่าพลัดตกจากที่สูงจนเสียชีวิต และไม่ทราบสาเหตุของการตกลงมาเสียชีวิตในครั้งนี้ เพราะผู้เสียชีวิตนั่งรถมาไม่เคยบ่นหรือบอกอะไรให้ทราบเลย

ด้าน ร.ต.ท.พันธ์เทพ กล่าวว่า หลังเกิดเหตุได้ขึ้นไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดของอาคารก็พบว่า
 
ผู้ตายได้ออกมาจากห้องเมื่อช่วงเวลา 05.45 น.และจะลงลิฟท์ไปที่ชั้น 5 ก่อนจะเปลี่ยนใจไปที่ชั้น 6 ซึ่งเป็นสระว่ายน้ำ และกระโดดลงมาฆ่าตัวตายเอง เบื้องต้นเตรียมประสานทางสถานทูตญี่ปุ่น ให้ติดต่อญาติมารับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์