หน่วยมั่นคงเตือนยะลาคุมเข้ม!!ป้องเหตุรุนแรงครบรอบ9ปีตากใบ

หน่วยมั่นคงเตือนยะลาคุมเข้ม!!ป้องเหตุรุนแรงครบรอบ9ปีตากใบ

 

 

25 ต.ค.56 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ทหาร ตำรวจ อส.และกำลังภาคประชาชน

ได้เพิ่มเข้มงวดในการตรวจตราและเฝ้าระวังเหตุร้าย ในพื้นที่เสี่ยงภายในเขตเทศบาลนครยะลา เพื่อป้องกันกลุ่มก่อความไม่สงบจะฉวยโอกาสก่อเหตุ ในช่วงวันครบรอบ 9 ปี เหตุสลายการชุมนุมหน้าสถานีตำรวจภูธรตากใบ เมื่อวันที่ 25 ตุลาคม 2548 ที่ผ่านมา

นายเดชรัฐ สิมศิริ ผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา กล่าวว่า ตนได้สั่งเน้นย้ำให้หน่วยงานความมั่นคงทั้ง 3 ฝ่าย ทั้งทหาร ตำรวจ และอาสาสมัครรักษาดินแดน เพิ่มมาตรการดูแลรักษาความปลอดภัยเพื่อ ป้องกันเหตุผู้ไม่หวังดีสร้างสถานการณ์ความรุนแรง ในห้วงวันครบรอบเหตุการณ์ตากใบ โดยเฉพาะให้มีการเฝ้าระวังป้องกันจุดยุทธศาสตร์ล่อแหล่ม ทั้งบ้านพักข้าราชการระดับสูง สถานที่ราชการ ที่ทำการอำเภอ สถานีตำรวจ ที่คนร้ายอาจใช้วิธีลอบก่อเหตุด้วยการยิงลูกระเบิด เอ็ม 79 รวมถึงการเฝ้าระวังป้องกันเหตุในพื้นที่ย่านชุมชน ย่านธุรกิจ โรงเรียม และสถานบันเทิง
 
ซึ่งทางฝ่ายเจ้าหน้าที่ได้ดูแลความปลอดภัยให้กับพี่น้องประชาชนทุกวันอยู่แล้ว ซึ่งไม่จำเป็นว่าจะเป็นวันนี้ แต่เพื่อความไม่ประมาท ก็ต้องสั่งการให้เจ้าหน้าที่เพิ่มความเข้มกว่าเดิมที่ปฏิบัติอยู่ หลังได้รับรายงานว่ากลุ่มก่อเหตุรุนแรงยังคงมีความเคลื่อนไหวอยู่ในพื้นที่



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์