ยิงเมีย-ปืนกรอกปากฆ่าตัวตายตาม

"รักไม่ลงตัว ดับ สยอง 2 ศพ"


เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 28 มี.ค. พ.ต.ท.ภูษิต รัตนภิรมย์ สารวัตรเวรสภ.ต.เปลี่ยน อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช

รับแจ้งเหตุมีเหตุฆ่ากันตาย 2 ศพ

ในบ้านเลขที่ 116 หมู่ 9 ต.เปลี่ยน อ.สิชล จึงนำกำลังตำรวจ แพทย์และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสิชล รุดไปชันสูตรพลิกศพ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ในห้องโถงพบผู้เสียชีวิต 2 ศพ คือนางอุษา ทรัพย์มี อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 105 หมู่ 9 ต.เปลี่ยน เจ้าของบ้าน

ถูกยิงด้วยปืนลูกซองยาว

เข้ากลางหลัง 4 รู ชายโครงขวา 5 รู ราวนมขวา 1 รู เข่าขวา 5 รู ใกล้กันพบศพนายมนตรี มากชุ่ม อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 3/4 หมู่ 9 ต.กลาย อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช ถูกยิงด้วยปืนลูกซองที่ปากทะลุท้ายทอยมันสมองปนเลือดกระจายทั่วบริเวณ ตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบปืนลูกซองยาวตกอยู่ 1 กระบอก ปลอกกระสุนปืนลูกซอง 3 ปลอก และหัวกระสุนอีกจำนวนหนึ่งจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนทราบว่า

นายมนตรีและนางอุษาเป็นสามีภรรยาซึ่งเพิ่งอยู่กินกันได้ไม่นาน โดยนายมนตรีมีภรรยาอยู่แล้ว และจะไปมาหาสู่ระหว่าง 2 บ้าน ในเบื้องต้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุเพื่อนบ้านได้ยินเสียงทั้งสองทะเลาะกันในบ้านดังกล่าว ก่อนจะมีเสียงผู้หญิงกรีดร้องเสียงดังและเสียงปืนดังขึ้น 1 นัดจนเสียงผู้หญิงเงียบไป หลังจากนั้นก็มีเสียงปืนดังติดต่อกันอีก 2 นัด


จนเวลาผ่านไปนานพอสมควร

ชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงหลายคนเดินทางไปที่บ้านดังกล่าวเรียกนางอุษาหลายครั้งแต่ไม่มีเสียงตอบรับ จึงช่วยกันพังประตูเข้าไปภายในพบทั้งนายมนตรีและนางอุษานอนเสียชีวิตอยู่กลางห้องโถง จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบดังกล่าว

พ.ต.ท.นภดล เพชรขาวเขียว

รองผกก.หน.สภ.ต.เปลี่ยน กล่าวว่า สอบพยานในเบื้องต้นทราบว่านายมนตรีกับนางอุษามักจะมีปัญหาโต้เถียงมาตลอดเกี่ยวกับเรื่องภายในครอบครัว ที่นายมนตรีมีภรรยาสองคน เนื่องจากนางอุษาต้องการให้นายมนตรีมาอยู่กับตนเองเพียงคนเดียว จนไม่สามารถตกลงปัญหากันได้ กระทั่งในคืนเกิดเหตุนายมนตรีมานอนที่บ้านของนางอุษา

ทั้งสองจึงมีปากเสียงทะเลาะกัน

อย่างรุนแรงในเรื่องเดิม แต่ตกลงปัญหากันไม่ลงตัว ทำให้นายมนตรีเครียดหนักจนคุมสติไม่อยู่ จึงคว้าอาวุธปืนยิงใส่นางอุษานัดแรกยังไม่ตายทันที ก่อนจะเปลี่ยนกระสุนแล้วยิงซ้ำจนตายคาที่ หลังจากนั้นนายมนตรี ก็เปลี่ยนกระสุนปืนอีกครั้ง ก่อนจะยิงกรอกปากตนเองฆ่าตัวตายเพื่อยุติปัญหาดังกล่าว



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์