ตร.รวบหนุ่มตีมึน เบี้ยวค่าอาหาร ร้านซ้ง

ตร.รวบหนุ่มตีมึน เบี้ยวค่าอาหาร ร้านซ้ง

ตำรวจโชคชัย รวบหนุ่มบริษัทประกัน ตีมึนเบี้ยวค่าอาหารร้านซ้งเป็ดพะโล้ ย่านวังหิน

พ.ต.ท.ปัญญา กุลไทย รองผู้กำกับการป้องกันและปราบปราม สน.โชคชัย ได้รับแจ้งว่า พนักงานร้านซ้งเป็ดพะโล้ ร้านอาหารชื่อดังแยกวังหิน ถนนลาดพร้าว-วังหิน แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ ว่า จับกุมลูกค้าพยายามเบี้ยวค่าอาหาร หลังกินอาหารเสร็จไม่ยอมจ่ายเงิน กลับตีมึนพยายามเดินหนีออกจากร้าน จึงเดินทางเข้าตรวจสอบ พบ นายวสันต์ ขันกสิกรรม อายุ 37 ปี หนุ่มพนักงานบริษัท ทีคิวเอ็ม ประกันภัยรถยนต์ โดยมี นางวรรณา จันทร์นิภากุล อายุ 28 ปี ผจก.ร้านซ้งเป็ดพะโล้ รอแจ้งความดำเนินคดีกับเจ้าหน้าที่

โดย นางวรรณา เผยว่า เมื่อประมาณ 2 เดือนที่ผ่านมา นายวสันต์ พร้อมเพื่อนอีก 2 คน ได้มากินอาหารที่ร้านซ้งเป็ดพะโล้
 
เมื่อกินเสร็จทั้ง 3 คน ทยอยออกจากร้านทีละคน ทำทีว่าโทรศัพท์ ก่อนเผ่นหายไปโดยไม่จ่ายเงินจำนวนประมาณ 600 บาท ทำให้พนักงานถูกหักเงิน กระทั่งวันที่ 22 ต.ค. ที่ผ่านมา ทั้ง 3 คน มากินที่ร้านอีก พนักงานในร้านจำหน้าได้ และชาย 2 คน ได้เดินออกจากร้าน ส่วน นายวสันต์ พยายามจะเดินออกจากร้านทำท่าเหมือนจะโทรศัพท์ แต่พนักงานร้านช่วยกันจับตัวไว้ 

ด้าน นายวสันต์ อ้างว่า ตนเพิ่งมาทำงานที่บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด ได้ประมาณ 1-2 เดือน
 
ทำหน้าที่พนักงานเดินเอกสาร พร้อมกับอ้างว่า ไม่ได้คิดจะเบี้ยว แต่มีเงินติดตัวอยู่ 100 บาท และเพื่อนได้หนีออกไปจากร้านก่อน เบื้องต้นดำเนินคดีกับ นายวสันต์ ข้อหาฉ้อโกงค่าอาหาร มีโทษจำคุก 3 ปี ปรับ 6 พันบาท


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์