โจ๋หื่นขยี้กามนศ.มหาวิทยาลัยชื่อดังชิงเงินสดของแถม

โจ๋หื่นขยี้กามนศ.มหาวิทยาลัยชื่อดังชิงเงินสดของแถม

โจ๋บางแสนลวงนักศึกษาสาวมหา´ลัยดังไปข่มขืนยับ จ๊ะเอ๋กันที่ร้านเน็ต เลยออกอุบายพาไปส่งหอพัก ระหว่างทางเลี้ยวเข้าซอยเปลี่ยว แล้วชักมีดจี้บังคับข่มขืนจนหนำใจ แถมยังชิงเอากระเป๋าถือที่มีเงินสด 3,000 กว่าบาท เป็นของแถมหลบหนีไปด้วย

เหตุข่มขืนนักศึกษามหาวิทยาลัยดังรายนี้ถูกเปิดเผย เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 27 มี.ค. พ.ต.ท.พงษ์ศักดิ์ สมบูรณ์ สารวัตรเวร สภ.ต. แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือจากศูนย์วิทยุ 191 สภ.อ.เมืองชลบุรี ว่ามีผู้หญิงถูกวัยรุ่นล่อลวงไปข่มขืนและชิงทรัพย์ เหตุเกิดในซอยเปลี่ยว ห่างจากถนนมิตรสัมพันธ์ประมาณ 500 เมตร ต.แสนสุข ภายหลังรับแจ้งจึงนำกำลังไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

พบ น.ส.อร (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี เป็นนักศึกษาชั้นปี 1 ของมหาวิทยาลัยชื่อดัง แห่งหนึ่งในชลบุรี ยืนตัวสั่นรอเจ้าหน้าที่อยู่ในอาการตื่นตกใจสุดขีด เสื้อผ้าถูกฉีกขาดจนหลุดลุ่ย เจ้าหน้าที่จึงพยายามปลอบให้หายตกใจแล้วทำการสอบสวนในเบื้องต้น

นักศึกษาเคราะห์ร้ายรายนี้ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้เดินทางกลับมาจากเยี่ยมบ้านที่ จ.ขอนแก่น โดยรถประจำทาง จากนั้นได้แวะไปยังร้านอินเทอร์เน็ตแห่งหนึ่งในย่านบางแสน ขณะนั้นได้เจอชายวัยรุ่นที่คุ้นหน้ากันมาก่อน เพราะเคยเจอกันมาแล้วหลายครั้งที่ร้านอินเทอร์เน็ตดังกล่าว ชายวัยรุ่นคนดังกล่าวได้อาสาจะขี่รถจักรยานยนต์พาไปส่งที่หอพัก ตนจึงตอบตกลง

ขณะที่นั่งซ้อนท้ายรถมาตามถนนมิตรสัมพันธ์ ชายวัยรุ่นได้เลี้ยวเข้าในซอยเปลี่ยว จากนั้นได้จอดรถแล้วชักมีดปลายแหลมจี้ และบังคับข่มขืน ตนพยายามต่อสู้สุดชีวิตก็ไม่สามารถต้านทานได้ จึงถูกข่มขืนจนหนำใจ ก่อนคนร้ายจะชิงเอากระเป๋าถือซึ่งมีเงินสดอยู่ 3,000 กว่าบาทหลบหนีไป ตนจึงโทรศัพท์แจ้งไปยังศูนย์ 191 เพื่อขอความช่วยเหลือดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดตามจับกุมคนร้ายจอมหื่นรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์