แท็กซี่แหกโค้งวัดลานสนุ่น เสยแท่งปูนพุ่งชนเสาไฟฟ้า ผู้โดยสารหนุ่มสาหัส

แท็กซี่แหกโค้งวัดลานสนุ่น เสยแท่งปูนพุ่งชนเสาไฟฟ้า ผู้โดยสารหนุ่มสาหัส

เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 21 ต.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ท.เทียนชัย ใหม่เอี่ยม ร้อยเวรสภ.คูคต จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุมีรถแท็กซี่หลุดโค้งวัดลาดสนุ่น ถนนพหลโยธินขาเข้าลำลูกกา ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยมูลนิธิร่มไทร

 ที่เกิดเหตุ บริเวณช่วงทางโค้งเข้าวัดลาดสนุ่น พบรถแท็กซี่โตโยต้า สีเขียวเหลือง ทะเบียน มฉ-8063 กทม.

เสยแท่งปูนหัวมุมทางโค้งขึ้นไปค้างชนเสาไฟฟ้า มีผู้โดยสารที่นั่งมาด้วยได้รับบาดเจ็บ ขาข้างขวาหักยังนอนอยู่ในรถ มูลนิธิร่มไทรช่วยนำคนเจ็บส่ง ร.พ.แพทย์รังสิต จากการสอบสวนนายแก้ว รัตน์สูงเนิน อายุ 45 ปี อยู่หมู่ 8 ต.บางเขน อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี คนขับรถแท็กซี่แจ้งว่า ได้รับผู้โดยสารมาจากย่านบางซื่อ จะไปส่งแถวลำลูกกาคลอง 2  เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุถนนเป็นทางโค้งเลี้ยวเข้าวัดลาดสนุ่น ประกอบกับถนนไม่มีไฟส่องสว่างและมืด ไม่มีป้ายบอกทางเตือน จึงทำให้ตนหักรถหลบจึงเสียหลักชนกับหัวมุมแท่งปูนและขึ้นไปชนกับเสาไฟฟ้าข้างทางทำให้มีคนเจ็บ

 คนเจ็บ คือ นายเจษฎาพร อินธิโคตร อายุ 28 ปี ทำงานที่โรงแรมเอราวัณ กทม.

มีอาการบาดเจ็บที่ขาข้างขวาหัก ปากแตกและมีอาการมึนงง ทางร้อยเวรก็ได้นำรถยกเข้าสภ.คูคต และจะสอบสวนอีกครั้ง เนื่องจากคนขับรถแท็กซี่ไม่อยู่ในอาการมึนเมา สามารถพูดคุยเล่าเหตุการณ์ได้ปกติ เบื้องต้นแจ้งข้อหาคนขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ  

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในเดือนนี้ตรงจุดนี้ เกิดเหตุขึ้นถึง 3 รายแล้ว และทั้ง 3 ราย

คนขับรถก็ไม่ได้อยู่ในอาการมึนเมาด้วย จึงอยากฝากผู้ที่รับผิดชอบช่วยออกมาดูปัญหาของผู้ใช้ถนนว่าสมควรแก้ไขอย่างไร ถึงจะทำให้ไม่มีเหตุการณ์เกิดขึ้นอีก หรือว่าจะรอให้มีผู้บาดเจ็บและผู้เสียชีวิตมากก่อนถึงจะออกมาปรับปรุง



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์