ตำรวจ 191 เครียด ใช้ปืนยิงตัวเองเสียชีวิต

ตำรวจ 191 เครียด ใช้ปืนยิงตัวเองเสียชีวิต

ส.ต.อ. 191 เครียด ใช้ปืนยิงตัวเองเสียชีวิตภายในแฟลตตำรวจ หลังกองบัญชาการศึกษา แม่ เผย เครียดเรื่องงาน

เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิต ภายในห้องน้ำห้อง เลขที่  109/226 แฟลตตำรวจส่วนกลาง ซอยวิภาวดีรังสิต 40/2 หลัง กองบัญชาการศึกษาวิทยาการตำรวจ แฟลต 4 ชั้น 5 จากการตรวจสอบ พบผู้เสียชีวิต คือ สิบตำรวจเอก นุ  แก้วสำอาง สังกัดตำรวจสายตรวจปฏิบัติการพิเศษ 191 ใช้ปืนขนาด 9 มม. ยี่ห้อซีแซด ยิงตัวเองเสียชีวิต โดยกระสุนเข้าที่บริเวณขมับด้านขวา ทะลุซ้าย

ขณะที่เพื่อนตำรวจที่อาศัยอยู่ข้างห้อง เล่าว่า ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด ประมาณ 17.00 น.

แต่ก็ไม่คิดว่า สิบตำรวจเอก นุ จะยิงตัวเอง  กระทั่งเวลาต่อมา ภรรยาของสิบตำรวจเอก นุ กลับมา แต่กลับเข้าห้องพักไม่ได้และยังไม่สามารถโทรศัพท์ติดต่อสิบตำรวจเอก นุ ได้ เพื่อนตำรวจที่อาศัยอยู่ด้วยกัน จึงตัดสินใจปีนเข้าไปในห้อง จึงพบว่า สิบตำรวจเอก นุ เสียชีวิตแล้ว

สำหรับสิบตำรวจเอก นุ เพื่อนตำรวจด้วยกันบอกว่า ปกติเป็นคนมีนิสัยร่าเริง แต่ช่วง 2 ถึง 3 เดือนที่ผ่านมา

พบว่ามีอาการซึมเศร้าผิดปกติ แต่ไม่ทราบว่าเกิดจากสาเหตุอะไร
สอบสวน นางสายทิพย์ เฟื้อสูงเนิน  มารดาของสิบตำรวจเอก นุ เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาภรรยาของลูกชาย บอกว่า ลูกชายอยากเปลี่ยนผู้บังคับบัญชาใหม่ และเปลี่ยนตำแหน่งหน้าที่ใหม่ และที่ผ่านมาไม่คิดว่า ลูกชายจะคิดสั้น เนื่องจาก ลูกชายเป็นเสาหลักของครอบครัว และล่าสุด เพิ่งได้คุยกับลูกชายเมื่อช่วงบ่าย โดยลูกบอกว่าไม่ให้แม่ผ่าตัดมะเร็งที่ลำคอและยังชวนให้มากินข้าวด้วยกันในวันรุ่งขึ้น แต่ลูกชายกลับตัดสินใจฆ่าตัวตายดังกล่าว


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์