แกะรอยวงจรปิด ล่ามือยิงเอ็กซ์ จักรกฤษณ์ ตร.เพิ่มปมขัดแย้งพระเครื่อง

แกะรอยวงจรปิด ล่ามือยิงเอ็กซ์ จักรกฤษณ์ ตร.เพิ่มปมขัดแย้งพระเครื่อง

จากกรณี เหตุลอบยิงนายจักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม  หรือเอ็กซ์ อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติไทย 

  ภายในรถยนต์  ยี่ห้อปอร์เช 2 ประตู สีดำ ทะเบียน ชส 2223 กรุงเทพมหานคร  บริเวณปากซอยรามคำแหง 166 หรือวัดบำเพ็ญใต้ ถนนรามคำแหง แขวงและเขตมีนบุรี กทม. จนเสียชีวิต   เมื่อช่วงหัวค่ำวันที่ 19 ตุลาคมที่ผ่านมา  โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งประเด็นการสังหารไว้หลายเรื่อง 1.ยาเสพติด 2.ชู้สาว 3.การพนัน และ 4.ความโกรธแค้นส่วนตัว โดยขณะนี้ได้มีการส่งศพไปพิสูจน์สาเหตุการเสียชีวิตที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลแล้วนั้น


เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม  แหล่งข่าวชุดสืบสวนเปิดเผยว่า 

จากการที่มีพยานระบุว่า  ระหว่างที่นายจักรกฤษณ์ขับรถยนต์ออกมาจากถนนสุขาภิบาล3และมีเหตุกระทบกระทั่งกับผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์นั้น ชุดสืบสวนสอบถามรายละเอียดจากคนรับใช้ที่ถูกสะเก็ดหัวกระสุนขณะนั่งมาในรถด้วยว่า ระหว่างทางไม่มีความขัดแย้งใดๆกับใครเลย แต่นายจักรกฤษณ์ มาถูกยิงจุดเกิดเหตุดังกล่าวเพียงเท่านั้น

ทั้งนี้ทางชุดสืบสวนที่ได้รับมอบหมายให้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่นายจักรกฤษณ์ ขับออกมาจนมาถึงจุดเกิดเหตุ ว่ากล้องวงจรปิดบางตัวเสียไม่สามารถบันทึกภาพไว้ได้ ส่วนที่บันทึกภาพไว้ได้นั้นขณะนี้อยู่ระหว่างประสานงานกับกรุงเทพมหานคร เพื่อขอข้อมูลรายละเอียดจากกล้องวงจรปิด

อย่างไรก็ตาม รายงานข่าวจากชุดสืบสวนยังไม่สรุปประเด็นสาเหตุการเสียชีวิตของนายจักรกฤษณ์ ที่ถูกยิงเสียชีวิตโดยชุดสืบสวนยังมีประเด็นความขัดแย้งเรื่องการซื้อขายแลกเปลี่ยนพระเครื่อง



แกะรอยวงจรปิด ล่ามือยิงเอ็กซ์ จักรกฤษณ์ ตร.เพิ่มปมขัดแย้งพระเครื่อง


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์