ช็อก!ลอบซัลโวฆ่าเอ็กซ์-จักรกฤษณ์เลือดโชกคาปอร์เช่

ช็อก!ลอบซัลโวฆ่าเอ็กซ์-จักรกฤษณ์เลือดโชกคาปอร์เช่

ช็อก!ลอบยิงฆ่า"เอ็กซ์-จักรกฤษณ์"คาปอร์เช่ มือปืนควบสกู๊ปปี้ ไอ ประกบซัลโวพรุน

เมื่อเวลา  19.00 น. วันที่ 19 ต.ค. พ.ต.ท.ประดิษฐ์ ทะประสิทธิ์จิตต์ พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการพิเศษ สน.มีนบุรี ได้แจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ บริเวณปากซอยรามคำแหง 166 ถนนรามคำแหง (ฝั่งขาเข้า) แขวงมีนบุรี เขตมีนบุรี กทม. จึงรุดเดินทางไปตรวจสอบพร้อม พล.ต.ต.ฐิติราช หนองหารพิทักษ์ รอง ผบช.น. พ.ต.ท.พงษ์กิตติ์ พินิจสิขิตศักดิ์ รอง ผกก.สส.สน.มีนบุรี พ.ต.ท.สมคิด ประเชิญสุข สว.สส. ตำรวจฝ่ายสืบสวนสน.มีนบุรี ตำรวจฝ่ายสืบสวน บก.น.3 เจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) และอาสาสมัครมูลนิธิร่มไทร

ที่เกิดเหตุอยู่ริมถนน เจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกกระจายเกลื่อนพื้นอยู่ 4 ปลอก ห่างไปประมาณ 100 เมตร

พบรถยนต์ยี่ห้อเปอร์เช่  สีดำ ทะเบียน ชส 2223 กรุงเทพมหานคร จอดสตาร์ทติดเครื่องยนต์อยู่ จากตรวจสอบเจ้าหน้าที่พบร่องรอยกระสุนปืนที่กระจกฝั่งประตูคนขับจำนวน 3 นัด และตัวถังอีก 3 นัด ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บถูกนำส่ง รพ.เสรีรักษ์ ไปก่อนหน้านี้จำนวน 2 ราย ทราบคือชื่อนายจักรกฤษณ์  หรือเอ็กซ์ พณิชย์ผาติกรรม อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติไทย ถูกยิงเข้าที่ลำตัวจำนวน 3 นัด อาการสาหัส เจ้าหน้าที่กำลังผ่าตัดช่วยเหลือชีวิตเป็นการเร่งด่วน และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนอีก 1 ราย เป็นหญิงไม่ทราบชื่อถูกกระสุนปืนที่ขาขวา 1 นัด ได้รับบาดเจ็บเช่นเดียวกัน

สอบสวนพยานผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้เห็นรถเปอร์เช่คันดังกล่าวขับมาตามถนน
 
ก่อนจะชลอรถเพื่อให้รถยนต์ที่อยู่ภายในซอยรามคำแหง 166 ออกมาก่อน จากนั้นได้มีคนร้ายเป็นชาย 2 คน สวมหมวกกันน็อคเต็บใบสีขาวทั้ง 2 คน ไม่ทราบการแต่งกาย ขับรถจยย.ฮอนด้า สกู๊ปปี้ ไอ (ไม่ทราบสีและหมายเลขทะเบียน) ขับตามมาจากด้านหลัง จังหวะนั้นคนร้ายได้ขับ จยย.แซงทางด้านขวา ก่อนที่คนร้ายนั่งซ้อนท้ายจะชักอาวุธปืนออกมายิงไปที่คนขับจำนวน 4 นัด ก่อนจะขับรถมุ่งหน้าหน้าไปตามถนนรามคำแหง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดใกล้บริเวณที่เกิดเหตุ เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

สำหรับ "เอ็กซ์-จักรกฤษณ์" เป็นลูกชา

ยของ "มานพ พณิชย์ผาติกรรม" อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติไทย
 
เจ้าของหลายเหรียญทองในกีฬาซีเกมส์ และเอเชียนเกมส์[3] จบการศึกษา ปวส. เครื่องกล จากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ เริ่มหัดยิงปืนตั้งแต่อายุ 15 ปี หลังจากติดตามบิดาที่เป็นนักกีฬาทีมชาติมาตั้งแต่เด็ก ติดทีมชาติครั้งแรกเมื่ออายุ 18 ปี เคยแข่งขันเอเชียนเกมส์ 1998 ได้ที่ 4 เคยได้เหรียญเงินจากซีเกมส์ 2005 ที่ฟิลิปปินส์ และในโอลิมปิกฤดูร้อน 2008 ได้ที่ 8

"เอ็กซ์" ได้ชื่อว่าเป็นบุคคลที่มีความมั่นใจในตัวเอง เป็นตัวของตัวเอง
 
มีอารมณ์ร้อนมักมีเรื่องวิวาทกับสมาคมยิงปืน สื่อมวลชน หรือกับบุคคลอื่นอยู่เสมอ โดยกรณีที่โด่งดังที่สุด คือ การส่งตัวกลับประเทศทั้งที่แข่งขันไม่จบในซีเกมส์ 2009 ที่เวียงจันทน์ จากการทะเลาะอย่างรุนแรงกับผู้จัดการทีม ล่าสุดถูกอดีตภรรยาและมารดาแจ้งความจับในคดีใช้ความรุนแรงในครอบครัว

ต่อมาเวลา 22.30 น. ทางเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลเสรีรักษ์ ได้ทำการเคลื่อนย้ายศพ เอ็กซ์-จักรกฤษณ์ ที่ถูกคนร้ายยิงเสียชีวิตไปผ่าชันสูตรพลิกศพหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้งที่สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ ตามขั้นตอนต่อไป.


ช็อก!ลอบซัลโวฆ่าเอ็กซ์-จักรกฤษณ์เลือดโชกคาปอร์เช่


ช็อก!ลอบซัลโวฆ่าเอ็กซ์-จักรกฤษณ์เลือดโชกคาปอร์เช่


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์