พบศพหนุ่มดับปริศนากลางป่าร้าง

พบศพหนุ่มดับปริศนากลางป่าร้าง

พ.ต.ท.ประหยัด เฮ้ารัง  สารวัตรเวรสอบสวน พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการพิเศษ สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี รับแจ้งเหตุพบศพในป่าร้าง พื้นที่หมู่ 7 ต.คลองสี่ อ.คลองหลวง  จึงไปตรวจสอบพร้อม แพทย์นิติวิทยาศาสตร์รพ.ธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ (ศูนย์รังสิต) และเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน เขต 1(ศพฐ.1),แพทย์เวรรพ.ธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ (ศูนย์รังสิต) และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง ที่เกิดเหตุพบศพ นายสุรเดช สงวนรัมย์ อายุ 33 ปี  อยู่ในสภาพขึ้นอืด นอนคว่ำหน้าอยู่ริมข้างทาง คาดว่า เสียชีวิตมาประมาณ 3-4 วันแล้ว

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายบุญช่วย พ่อผู้ตาย ให้การว่า ลูกชายได้หายตัวออกจากบ้านตั้งแต่วันที่  8 ต.ค.ที่ผ่านมา

ตนและญาติๆได้ช่วยกันออกตามหาจนทั่วแต่ไม่พบวี่แวว สุดท้ายต้องพึ่งพาหมอดู ช่วยทายทักและระบุว่า ลูกชายของตนไม่ได้ไปไหนไกล ให้ไปตามหาตัวที่ป่าร้าง จึงเดินทางมาดูก็พบว่าลูกชายเสียชีวิตแล้ว จึงได้แจ้งให้ตำรวจทราบ อย่างไรก็ตาม ทางด้าน พ.ต.ท.ประหยัดฯ ได้ร่วมกับเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน เขต 1(ศพฐ.1) ตรวจสอบไม่พบร่องรอยการทำร้ายแต่อย่างใด

หลังจากผู้ตายได้หายออกจากบ้านไปเมื่อวันที่ 8 ต.ค. ที่ผ่านมา กระทั่งมีญาติๆไปพบเข้า จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบเท่านั้น โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ มอบศพนายให้อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง นำส่งชันสูตรยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ (ศูนย์รังสิต) เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์