รถบรรทุกตกท่อรามอินทรา21 ถนนยุบ5ม.

รถบรรทุกตกท่อรามอินทรา21 ถนนยุบ5ม.

ระทึก! รถบรรทุกตกท่อ ถ.รามอินทรา 21 จมครึ่งคัน ถนนยุบกว่า 5 เมตร คาด รถบรรทุกน้ำหนักเกิน 

รายงานข่าวแจ้งว่า ได้เกิดเหตุถนนยุบตัว เบื้องต้น จุดเกิดเหตุบนถนนรามอินทรา ซ.21 ในท้องที่ สน.บางเขน จุดดังกล่าว ถนนได้ยุบตัวลง ลึกประมาณ 3 เมตร ซึ่งพอดีกับรถบรรทุกพ่วงขนดินผ่านมา ทำให้ลูกพ่วงยุบลงไปในหลุมกว่าครึ่งคัน ไม่สามารถนำขึ้นมาได้ โดยคาดว่าเหตุดังกล่าว น่าจะเกิดจากฝนตกหนัก ทำให้ถนนอ่อนตัว หรืออาจจะมีการซ่อมแซมถนนในบริเวณดังกล่าว ทำให้ถนนยุบตัวลง ขณะนี้ กำลังประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง มาตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว  ส่งผหลให้การจร.ติดขัด เพราะต้องปิดการจร.เหลือเพียงช่องขวาช่องเดียว


ตำรวจ สน.บางเขน เข้าตรวจสอบเหตุ รถบรรทุกหินคลุก น้ำหนักกว่า 40 ตัน ที่ตกลงไปในท่อ ร้อยสายไฟ

บนถนนรามอินทรา ซอย 21 ที่มีความกว้างประมาณ 5 เมตร ลึก 6 เมตร ด้าน นายอำพร ภาพนอก อายุ 51 ปี คนขับรถพ่วง ให้การว่า ช่วงเวลาประมา 11.00 น. ได้ขับรถมาบริเวณดังกล่าว มีรถบรรทุกขนาดใหญ่ขับนำหน้า จนพ้นจุดดังกล่าวไปแล้ว ฝาท่อเกิดยุบลง ทำให้รถของตนที่ขับตามหลังมาเบรกไม่ทัน จึงตกลงไปในบ่อพักดังกล่าว ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องปิดการจราจร 2 ช่องทาง ส่งผลให้รถติดยาวกว่า 5 กิโลเมตร

สำหรับบ่อพักที่ประสบเหตุนั้น เป็นบ่อพักท่อร้อยสายไฟ ที่บริษัท อิตัลไทยวิศวกรรม จำกัด ได้รับเหมางานจากการไฟฟ้านครหลวง
 
เพื่อทำท่อร้อยสายไฟ มีการขุดบ่อก่อสร้างจากแยกลาดปลาเค้า ถึง ซ.รามอินทรา 23 จำนวน 5 บ่อ โดยเริ่มดำเนินการ มาประมาณ 4 วัน ทำงานตั้งแต่เวลา 22.00 น. ถึงประมาณ 05.00 น. แต่เมื่อคืนทำการปิดท่อตั้งแต่ 04.00 น. ส่วนสาเหตุ เจ้าหน้าที่คาดว่าอาจเกิดจากรถบรรทุกมีน้ำหนักเกิน หรือคานที่รองรับฝาท่อหลุด ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ประสานรถยกมาทำการเคลื่อนย้ายรถบรรทุกดังกล่าวแล้ว



เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์