ปิกอัพพุ่งชนแหลกรถจอดติดไฟแดงนับสิบคัน

ปิกอัพพุ่งชนแหลกรถจอดติดไฟแดงนับสิบคัน

แม่ค้าซิ่งปิกอัพบรรทุกไก่สด พุ่งชนท้ายรถยนต์ชาวบ้านระเนระนาดนับ 10 คัน ที่จอดติดไฟแดงกลางเมืองโคราช มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย

เมื่อเวลา 21.40 วันที่ 17 ต.ค. พ.ต.ต.สังเวียน ตรวจนอก สารวัตรเวร สภ.เมืองนครราชสีมา ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนกัน 10 คัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย เหตุเกิดบริเวณสามแยกไฟแดงปากทางเข้าสถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดนครราชสีมา แห่งที่ 2 ถ.มิตรภาพ-หนองคาย ต.ในเมือง อ.เมืองนครราชสีมา หลังรับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมประสานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างเมตตาธรรมสถานไปให้ความช่วยเหลือ
ที่เกิดเหตุอยู่ตรงแยกไฟแดงบนถนนมิตรภาพ เส้นทางสายหลักขาออกตัวเมืองนครราชสีมา

พบรถเก๋ง รถตู้ รถกระบะ และรถสามล้อรับจ้าง ถูกชนได้รับความเสียหายรวมทั้งสิ้น 10คัน และยังมีผู้ได้รับบาดอีกหลายราย ในจำนวนนี้มีอาการบาดเจ็บรุนแรง คือ นายวิทยา หมายนิลกลาง อายุ 36 ปี คนขับรถสามล้อรับจ้าง และน.ส.จิระยา ไทยประเสริฐ อายุ 23 ปี ผู้ขับรถเก๋ง มีบาดแผลตามร่างกายหลายแห่ง เจ้าหน้าที่จึงรีบปฐมพยาบาลก่อนนำส่งรักษาที่ รพ.มหาราชนครราชสีมา

จากการสอบสวนทราบว่า รถคันต้นเหตุเป็นรถกระบะ วีโก้ สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน ผน 8905 นครราชสีมา
 
ที่มี น.ส.จิราภา เช็คขุนทด อายุ 31 ปี แม่ค้าขายไก่สด ซึ่งขับมาตามลำพังด้วยความเร่งรีบ มุ่งหน้าไป จ.ขอนแก่น เพื่อนำไก่สดที่บรรทุกมาเต็มคันรถไปส่งให้ลูกค้า เมื่อถึงจุดเกิดเหตุ ไม่ทันสังเกตว่ามีรถหลายคันจอดติดไฟแดง จึงหยุดรถไม่ทัน พุ่งชนท้ายรถที่จอดติดไฟแดงอีกเกือบ 10 คัน ระเนระนาดได้รับความเสียหายและมีผู้บาดเจ็บดังกล่าว ซึ่งเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัว น.ส.จิราภา คนขับรถกระบะและรถคู่กรณีทั้ง 10 คันไปสอบสวนเพิ่มเติม ก่อนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์