สามเณรเดือดทุบหัวเจ้าอาวาสดับ แค้นโดนหลอกตุ๋ยแล้วเบี้ยวเงิน

สามเณรเดือดทุบหัวเจ้าอาวาสดับ แค้นโดนหลอกตุ๋ยแล้วเบี้ยวเงิน

17 ต.ค.56 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  เวลา 14.00 น.ที่บริเวณหน้ากองบังคับการตำรวจภุธร จ.อุดรธานี

พล.ต.ท.อนุชัย เล็กบำรุง ผู้บัญชาการตำรวจภุธรภาค 4 พร้อมด้วยตร.อ.วังสามหมอ ร่วมแถลงจับกุมสามเณรโก้ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี สามเณรวัดแท่นศิลาอาจน์ บ้านสมนรินทร์ ต.วังสามหมอ อ.วังสามหมอ จ.อุดรธานี หลังก่อเหตุใช้ท่อนไม้ฟาดหัวพระครูปลัดอินทร์ศานุวัตร อายุ 39 ปี ซึ่งเจ้าอาวาสวัดแท่นศิลาอาจบ้านสมนรินทร์ วัดเดียวกันกับสามเณรโก้ จนเสียชีวิตข้างๆ กุฏิเจ้าอาวาส เหตุเกิดเมื่อช่วงบ่ายวานนี้
ต่อมาตร.ชุดสืบสวน สภ.วังสามหมอ สามารถจับกุมสามเณรโก้ได้อยุ่ภายในวัดดังกล่าวพร้อมท่อนไม้ ที่ใช้ก่อเหตุ

พร้อมให้การรับสารภาพว่า เหตุที่ทำไป เพราะแค้นที่ถูกเจ้าอาวาสหลอกให้มาร่วมนอนด้วยหลายครั้ง ทั้งๆ ที่ไม่ยอมก็ต้องจำยอม เพราะไม่มีวัดจำพรรษา ซึ่งก่อนเกิดเหตุได้ถูกเจ้าอาวาสชวนอีกครั้ง และสัญญาว่าจะให้เงินจำนวน 1,000 บาท แต่พอเสร็จกิจกลับไม่ยอม และบังคับให้ตนเองร่วมหลับนอนอีกครั้ง ตนเองไม่ยอม จึงโมโหคว้าได้ท่อนไม้ฟาดในศีรษะเจ้าอาวาสจนเสียชีวิต หลังก่อเหตุก็ไม่ได้หลบหนีไปไหน กระทั่งมาถูกตร.จับกุมได้ดังกล่าว
ขณะที่ตร.วังสามหมอ เปิดเผยว่า เจ้าอาวาสมีลักษณะตุ้งติ้ง มักจะพาผู้ชายหรือสามเณรมาเล่นที่กุฏิบ่อยครั้ง และทางวัดจะจัดบวชสามเณรทุกปี แต่ไม่มีชาวบ้านพาลูกหลานมาบวชที่วัดนี้ เพราะทราบดีว่า เจ้าอาวาสมักทำเรื่องไม่ดีกับเด็กจนมาเกิดเหตุการณ์สยองดังกล่าว

สามเณรเดือดทุบหัวเจ้าอาวาสดับ แค้นโดนหลอกตุ๋ยแล้วเบี้ยวเงิน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์