ปริศนา!อดีตพนักงานจิวเวอร์รี่ดิ่งตึกลาโลก

ปริศนา!อดีตพนักงานจิวเวอร์รี่ดิ่งตึกลาโลก

ปริศนา!อดีตพนักงานจิวเวอร์รี่ดิ่งตึกลาโลก แฟนหนุ่มโบ๊ยไม่รู้สาเหตุ ตำรวจเร่งสอบคลี่ปม

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 16 ต.ค. ร.ต.ท.สรธัญญ์ เกิดฤทธิ์ พงส.สน.ลุมพินี รับแจ้งเหตุมีหญิงตกตึกเสียชีวิตบริเวณหน้าอาคารเคี่ยนหงวน 1 เลขที่ 138 ถนนวิทยุ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน จึงรีบไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.ท.เดชา พรมสุวรรณ์ พงส.ผนพ. เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน แพทย์นิติเวช รพ.จุฬาฯ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 12 ชั้น โดยบริเวณทางเท้าหน้าอาคารพบศพ น.ส.อารยา หนูกลาง อายุ 26 ปี สภาพนอนหงายจมกองเลือด สวมเสื้อยืดสีดำ นุ่งกางเกงขาสั้นลายสก็อตสีขาวคาดดำ ไม่สวมรองเท้า แขนขาหักผิดรูป

จากการตรวจสอบพบว่าอาคารดังกล่าวอยู่ระหว่างปิดปรังปรุง
 
โดยบริเวณชั้น 6 พบรองเท้าแตะสตรีสีดำถอดวางอย่างเป็นระเบียบข้างโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่องและกระเป๋าถือสตรี 1 ใบ ส่วนบานกระจกที่อยู่ตรงกับสิ่งของถูกเปิดออก รอบบริเวณไม่พบร่องรอยการต่อสู้เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนนายมีชัย มุธิราช อายุ 30 ปี อาชีพขี่ จยย.รับจ้าง แฟนของผู้ตาย

ให้การว่า อยู่กินกันมา 3 ปี โดยก่อนเกิดเหตุพาผู้ตายไปลาออกจากงานที่ร้านจิวเวอร์ลี่แห่งหนึ่งย่านเพลินจิต หลังทำงานได้เพียงสองเดือน ก่อนเกิดเหตุมาแวะซื้อผลไม้ที่อยู่ฝั่งตรงข้ามกับอาคาร แต่ระหว่างนั้นนั่งกินผลไม้เพลิน ๆ เพื่อรอให้ฝนเบาอยู่นั้นไม่ทันสังเกตว่าแฟนสาวเดินหายไปตั้งแต่ตอนไหน กระทั่งมาได้ยินเสียงของหนักตกกระแทกพื้นถึงรู้ว่าแฟนโดดลงมาแล้ว สำหรับสาเหตุยังไม่สามารถระบุได้ เพราะปกติแฟนเป็นคนเงียบมีอะไรไม่ค่อยเล่าให้ฟังมากนัก

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายน่าจะกระโดดลงมาเสียชีวิตเอง เนื่องจากอาการเครียดจากปัญหาส่วนตัว อย่างไรก็ตามยังไม่ตัดประเด็นอื่น ซึ่งจะได้เร่งสอบสวนผู้เกี่ยวข้องพร้อมส่งศพไปชันสูตรเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์