ร้องสื่อขี้ยารังควานหลานสาวตร.ไม่เหลียวแล

ร้องสื่อขี้ยารังควานหลานสาวตร.ไม่เหลียวแล

ร้องสื่อ ช่วยเหลือ หลานสาวถูก โจ๋คุกคาม พยายามข่มขืน ทำร้ายร่างกายมานาน ล่าสุดขู่เผาบ้าน ฆ่ายกครัว เหตุเพราะหลานไม่ยอมคบหาด้วย วอนช่วยเหลือผ่านเน็ต อ้างตำรวจไม่สนใจ รับแจ้งหรือช่วยเหลือ

เมื่อเวลา 01.00น. วันที่ 16 ต.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจาก น.ส.สุรีรัตน์ ปานพรม อายุ 41 ปี

บ้านเลขที่ 583 ซอยพหลโยธิน 58 (ซอยหมู่บ้านเอนเนกซ์) แยก 53 แขวงและเขตสายไหม กรุงเทพ ว่าทางครอบครัวโดยเฉพาะหลานสาวโดนทำร้ายร่างกายและขู่ฆ่าจากวัยรุ่นในละแวกใกล้เคียง ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปตรวจสอบที่บ้านหลังดังกล่าว พบน.ส.สุรีรัตน์ยืนรอพร้อมหลานสาวและครอบครัว

ทางน.ส.สุรีรัตน์ กล่าวว่า สืบเนื่องจากมีวัยรุ่นทราบชื่อเพียงว่า นายเค (ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง) อายุ 20 ปี
 
อาศัยอยู่ที่แยก 39 ในซอยเดียวกันนี้มาชอบ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี หลานสาวของตน แต่หลานสาวไม่มีใจให้ แต่นายเคก็ยังพยายามตามตื้อด้วยการโทรศัพท์หาเป็นประจำจนหลานสาวต้องเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์

“จนกระทั่งเมื่อวันที่ 3 ก.ย.ในช่วงกลางดึก นายเคได้มาปาก้อนหินใส่บ้าน เพื่อให้คนในบ้านออกมาดู ช่วงนั้นตนตื่นอยู่ก็ออกมาดู เห็นนายเคนั่งอยู่ฝั่งตรงข้ามและได้ยิงปืนขึ้นฟ้า 2 นัด จากนั้นยังไปปีนขโมยของบ้านข้าง ๆ บ้านตน ทำให้กล้องวงจรปิดสามารถจับภาพได้ หลังเกิดเหตุตนไปแจ้งความที่สน.สายไหม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจอ้างว่า อาจจะเป็นคนเมามาก่อกวนและอาจปาใส่ผิดบ้าน” น.ส.สุรีรัตน์กล่าว

จากนั้นน.ส.สุรีรัตน์ กล่าวอีกว่า ล่าสุดเมื่อวันที่ 2 ต.ค. กลางวันแสก ๆ หลานสาวออกไปซื้อของและพบกับนายเค ซึ่งสวมถุงมือ ใส่ผ้าปิดปาก

เดินเข้ามาหาหลานสาว เอาของบางอย่างคล้ายอาวุธ ซึ่งซ่อนในถุงพลาสติกจี้หลานสาวไปที่บ้านของนายเค พาขึ้นชั้น 2 และพยายามจะข่มขืน หลานสาวพยายามดิ้นรนเอาตัวรอด นายเคจึงทำร้ายร่างกายหลานสาวตน ด้วยการจิกหัวเอาไปโขกกับกำแพง และพยายามขึ้นคร่อมเพื่อข่มขืน หลานสาวตนพยายามเอาตัวรอดสุดชีวิต วิ่งหนีมาที่ชั้นล่าง พบพ่อและแม่ของนายเค จึงขอความช่วยเหลือ แต่อีกฝ่ายไม่ช่วยเหลืออ้างว่าไม่อยากมีปัญหากับลูก ทางนายเคลงมาและลากหลานสาวตนขึ้นไปอีกครั้ง โดยทำร้ายร่างกายเอาหัวหลานสาวโขกกับกำแพง ทางหลานสาวก็ดิ้นสู้จนวิ่งหนีออกจากบ้าน นายเคยังวิ่งตามพยายามเอามีดไล่แทง และลากหลานสาวเข้าไปในบ้านอีกครั้ง

“จังหวะนั้นหลานสาวเห็นโทรศัพท์จึงส่งข้อความหาพ่อ คนในบ้านรู้เรื่องจึงมาช่วยเหลือพาออกไป หลังเกิดเหตุก็พาหลานสาวไปโรงพยาบาลและไปแจ้งความที่สน.สายไหม อีกครั้ง แต่ตำรวจก็รับเรื่องไว้โดยไม่ดำเนินการอะไร โดยให้ประชาชนช่วยเหลือตัวเองก่อน ทางครอบครัวรู้สึกกลัวมาก จึงนำเรื่องไปลงเว็บไซต์พันธุ์ทิพย์ในวันที่ 15 ต.ค.และพยายามร้องเรียนกับสื่อมวลชน เพราะเมื่อวันที่ 14 ต.ค. นายเคยังมารังควานขู่ว่าจะเผาบ้าน และจะฆ่ายกบ้าน ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่านายเคมีพฤติกรรมเสพยาเสพติดอีกด้วยเพราะในบ้านหลังนั้น มีอุปกรณ์เสพยาเต็มไปหมด ช่วงนี้จึงไม่ให้หลานสาวออกไปไหนลำพัง อีกทั้งนายเคยังโทรศัพท์มาขู่เพื่อนของหลานสาวตนอีก” น.ส.สุรีรัตน์กล่าว


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์