รวบแล้วแฟนเก่า! ยิงสาวดับกลางห้างดัง แค้นควงกิ๊กใหม่เย้ย

รวบแล้วแฟนเก่า! ยิงสาวดับกลางห้างดัง แค้นควงกิ๊กใหม่เย้ย

ความคืบหน้ากรณีคนร้ายใช้อาวุธปืนลูกซองสั้นเบอร์ 12 จ่อยิงนางปิยากร หรือ ต่าย หอมลาภ อายุ 34 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 60 หมู่ 6 ต.ท่าข้าม อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร เสียชีวิตในห้างสรรพสินค้าเทสโก้โลตัส สาขาชุมพร หมู่ที่ 3 ต.วังไผ่ อ.เมือง จ.ชุมพร เมื่อช่วงเย็นวันที่ 9 ต.ค. 56 ที่ผ่านมา

 เมื่อเวลา 10.15 น. วันที่ 10 ต.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ที่หน้า สภ.เมืองชุมพร
 
พ.ต.ท.ปนินทร โชติ รอง ผกก.สภ.เมืองชุมพร พร้อมด้วยพ.ต.ต.สมภพ เชื้อทอง สว.สส.สภ.เมืองชุมพร และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม ควบคุมตัว นายบุญเลิศ ลัดลอด อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 61/1 หมู่ 11 ต.บ้านนา อ.เมือง จ.ชุมพร ผู้ต้องหามาแถลงข่าวการจับกุม สรุปได้ว่า หลังเกิดเหตุได้รับคำสั่งจากพล.ต.ต.สุทธินาท สุดยอด ผบก.ภ.จว.ชุมพร พ.ต.อ.จักรัช สาริกาพัน รอง ผบก.ภ.จว.ชุมพร และพ.ต.อ.วิมล พิทักษ์บูรพา ผกก.สภ.เมืองชุมพร ให้ติดตามจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด เพราะเป็นคดีที่คนร้ายกระทำการเหี้ยมโหดและอุกอาจ ท่ามกลางสายตาประชาชนนับร้อยที่กำลังเลือกซื้อสินค้าภายในห้าง

 จากการสอบสวนทราบว่าผู้ตายเป็นพนักงานร้านกาแฟเขาทะลุที่เปิดอยู่ในห้างดังกล่าว

ส่วนคนร้ายน่าจะเป็นแฟนเก่าของผู้ตาย เจ้าหน้าที่จึงนำภาพกล้องวงจรปิดของห้างมาตรวจสอบ พบว่าหลังก่อเหตุคนร้ายวิ่งออกไปขึ้นรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ 110 ไอ สีขาว-แดง ทะเบียน ขจก 896 ชุมพร จึงนำภาพคนร้ายมาเทียบกับอดีตแฟนเก่าของผู้ตาย 3 คน รวมทั้งพยานที่เห็นเหตุการณ์ต่างยืนยันว่าผู้ก่อเหตุ คือนายบุญเลิศ ลัดลอด แฟนเก่าของผู้ตายที่เพิ่งเลิกกันได้ไม่นาน จึงให้สายสืบร่วมกันออกติดตามจนสามารถจับกุมได้ในเวลา 19.00 น.วันเดียวกัน ขณะขี่รถจักรยานยนต์ผ่านบ้านเลขที่ 72/1 หมู่ 11ต.บ้านนา อ.เมือง จ.ชุมพร ขณะถูกจับกุมนายบุญเลิศแต่งกายเหมือนที่ปรากฏในภาพกล้องวงจรปิด จึงแจ้งข้อกล่าวหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา ซึ่งผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ

 นายบุญเลิศ เปิดเผยว่า ตนคบหาเป็นแฟนกับนางปิยากรมาประมาณ 2 ปี สาเหตุที่ยิงนางปิยากร
 
เพราะผู้ตายผิดสัญญาที่ให้ไว้ว่า หลังเลิกกันจะยังไม่มีแฟนใหม่ทันที เพื่อให้นายบุญเลิศมีเวลาทำใจก่อนสักพัก แต่พอเลิกกันเพียงไม่กี่วันเท่านั้น ผู้ตายกลับควงชายคนใหม่ให้เห็น เหมือนกับเป็นการเยาะเย้ย จึงตัดสินใจใช้อาวุธปืนยิงนางปิยากรด้วยความแค้น หลังก่อเหตุได้นำอาวุธปืนไปโยนทิ้งน้ำในคลองท่าตะเภา แถวสะพานรถไฟหน้าวัดชุมพรรังสรรค์ (วัดเหนือ) เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงขอให้นักประดาน้ำของหน่วยกู้ภัยสายชล มูลนิธิชุมพรการกุศลสงเคราะห์ช่วยกันงมหา แต่ยังไม่พบ



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์