บุกทำร้ายอาจารย์สาวในมหาลัย เพิ่งกลับมาเมืองไทยโดนน่วม

บุกทำร้ายอาจารย์สาวในมหาลัย เพิ่งกลับมาเมืองไทยโดนน่วม

10 ต.ค.56 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวปไซด์สำนักข่าวอิศราเผยแพร่ข่าวว่า ในช่วงเช้าที่ผ่านมา
 
ได้รับแจ้งจากคนในมหาวิทยาลัยบูรพาว่า ดร.อรรัมภา ไวยมุกข์ ประธานหลักสูตรนิติศาสตรมหาบัณฑิต คณะรัฐศาสตร์และนิติศาสตร์ มหาวิทยาบูรพา ที่เข้ามาทำหน้าที่แทน น.ส.ณัชชา คุณาทัพพ์ ที่ถูกมหาวิทยาลัยมีคำสั่งไล่ออกไป หลังจากมีกล่าวหาว่าเข้าไปมีส่วนเกี่ยวพันกับปัญหาการทุจริตเบิกเงินค่าใช้จ่ายดูงานเป็นเท็จ ของนิสิตปริญญาโท ได้ถูกกลุ่มคนลึกลับเข้าไปทำร้ายร่างกายในบ้านพัก ในช่วงกลางดึกคืนวันที่ 9 ต.ค.56

“ตอนนี้คนในมหาวิทยาลัยบูรพา กำลังตื่นกลัวกับข่าวเรื่องนี้มาก เพราะไม่ทราบว่าใครเป็นผู้ลงมือ ขณะที่ดร.อรรัมภา ก็เพิ่งเดินทางกลับมาประเทศไทย ไม่เคยมีศัตรูกับใครมาก่อน และเท่าที่ทราบก่อนหน้านี้รถยนต์ของดร.อรรัมภา ก็เคยถูกเจาะยางมาแล้วด้วย”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้ติดต่อไปยัง ดร.อรรัมภา เพื่อสอบถามข้อเท็จจริงเรื่องนี้
 
เบื้องต้นได้รับการยืนยันจากญาติที่ใกล้ชิดว่า ดร.อรรัมภา อยู่ระหว่างการเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง หลังจากที่ถูกกลุ่มคนลึกลับเข้ามาทำร้ายร่างกายในบ้านพักเมื่อคืนนี้ และก่อนหน้านี้ก็เคยถูกเจาะยางรถยนต์ส่วนตัวมาแล้วด้วย


อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังดำเนินการสอบสวนหาข้อ เท็จจริง เพื่อสืบหาตัวคนร้ายและผู้บงการ
 
โดยในส่วนของผู้เสียหาย ยังไม่พร้อมที่จะพูดคุยอะไรในขณะนี้ ล่าสุด ตร.พอทราบเบาะแสแล้วว่า คนร้ายมีจำนวน 1 คน บุกขึ้นไปถึงห้องนอนชั้น 2 ของบ้านพัก ในช่วงเวลาประมาณตี 2 เศษ ๆ
 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์