จับเฒ่าวัย 55 พา ด.ญ.6 ขวบเข้าโรงแรม

จับเฒ่าวัย 55 พา ด.ญ.6 ขวบเข้าโรงแรม

ตร.เมืองคอนบุกจับเฒ่าวัย 55 ปี พา ด.ญ.6 ขวบเข้าโรงแรมกลางเมือง ด้านผู้ต้องหาปฏิเสธล่วงละเมิด แค่พาไปเที่ยวห้าง ซื้อขนม ของเล่น

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 9 ต.ค. พ.ต.อ.สมพงศ์  ทิพย์อาภากุล ผกก.สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ได้ควบคุมตัวนายนายจรินทร์ ศรีสังข์ อายุ 55 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 339 หมู่  1  ต.ปากพูน  อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ผู้ต้องหาในคดีพรากผู้เยาว์มาสอบสวนปากคำ โดยมี พ.ต.ต.ไพรัช ทองฉิม พนักงานสอบสวนเจ้าของคดีทำการสอบสวนปากคำ

พ.ต.อ.สมพงศ์   เปิดเผยว่า นายจรินทร์ ได้ลักพาตัว ด.ญ. เอ  (นามสมมุติ) วัย 6 ขวบ นักเรียนชั้นอนุบาล 2  โรงเรียนอนุบาลแห่งหนึ่ง
 
ไปจากบริเวณบ้านใน ต.ปากพูน  เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 8 ต.ค. โดยนางจิตราภา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 35 ปี แม่ของ ด.ญ.เอได้เข้าแจ้งความเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิประจกเงาได้ช่วยกันกระจายข่าวและออกตามหา  จนกระทั่งเวลาประมาณ 19.00 น.เจ้าหน้าที่แจ้งว่าพบชายต้องสงสัยนำเด็กผู้หญิงอายุประมาณ 6 ขวบเข้าไปเช่าห้องพักโรงแรมแห่งหนึ่ง จึงนำกำลังเข้าไปตรวจสอบพบนายจรินทร์ และ ด.ญ.เอ นั่งอยู่บนเตียงภายในห้อง ส่วนนายจรินทร์ กำลังอาบน้ำอยู่ในห้องน้ำ จึงทำการช่วยเหลือ ด.ญ.เอและจับกุมตัวนายจรินทร์ เอาไว้ได้โดยละม่อม หลังจากญาติ ๆ ด.ญ.เอทราบข่าวการจับกุมจึงได้ทางมาดูหน้าคนร้ายและฮือเข้ารุมประชาทัณฑ์

ด.ญ.เอ เล่าว่า เล่าว่า ขณะที่เดินเล่นอยู่หน้าบ้านนายจรินทร์ เดินผ่านมา

และส่งเสียงเรียกชื่อพร้อมชักชวนไปซื้อขนมกินที่ร้านค้าในหมู่บ้าน หลังจากนั้นนายจรินทร์ ได้พาขึ้นรถ จยย.รับจ้างเข้าไปในตัวเมืองนครศรีธรรมราช โดยพาไปซื้อขนมและของเล่นหลายอย่าง จนกระทั้งมืดค่ำจึงพาเข้าโรงแรม โดยบอกว่าเที่ยวให้เต็มที่แล้วค้อยพากลับไปส่งบ้าน  อย่างไรก็ตามในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำหนังสือส่งตัวน้องเพลงไปให้แพทย์ รพ.มหาราชนครศรีธรรมราชทำการตรวจร่างกายเพื่อเป็นหลักฐานว่าถูกนายจรินทร์ล่วงละเมิดทางเพศหรือไม่

ด้านนายจรินทร์ ผู้ต้องหา ซึ่งอยู่ในอาคารเคร่งเครียดให้การว่า พื้นเพเดิมเป็นคนกระบี่

มีอาชีพขับรือหางยาวพานักท่องเที่ยวล่องเรือเที่ยวชมทะเลตามเกาะต่าง ๆ อาทิ เกาะลันตา เกาะพีพี และได้ภรรยาอยู่ในท้องที่หมู่ 1 ต.ปากพูน  อ.เมือง  จนมีบุตรด้วยกัน 1 คนอายุประมาณ 10 ขวบ ต่อมาเกิดทะเลาะกับภรรยาจนแยกทางกัน ก่อนเกิดเหตุได้เดินทางมาจาก จ.กระบี่ เพื่อมาเยี่ยมบุตรชาย เมื่อมาถึงทราบว่าอดีตภรรยามีสามีใหม่ และนำสามีใหม่เข้ามาอาศัยอยู่ในบ้าน ตนจึงไม่กล้าเข้าบ้านและเดินกลับออกมาจนพบ ด.ญ.เอซึ่งรู้จักกันมาก่อน จึงชักชวนมากินขนมที่ร้านค้าในหมู่บ้าน ก่อนจะพานั่งรถ จยย.รับจ้างเข้าไปในตัวเมือง ไปเดินเที่ยวตามศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้าหลายแห่งและซื้อขนม ของเล่นให้เป็นจำนวนมาก  จนมืดค่ำคิดจะพาไปส่งบ้าน แต่เกรงจะถูกพ่อแม่และญาติ ๆ ของเด็กทำร้าย จึงตัดสินใจพาขึ้นไปเช่าห้องพักโรงแรม ไม่เคยคิดที่จะล่วงละเมิดทางเพศหรือทำมิดีมิร้าย

ด้านนางจิตราภา   แม่ของ  ด.ญ. เอ กล่าวว่า  จากการสอบถามลูกสาว เบื้องต้นยืนยันว่านายจรินทร์ ไม่ได้กระทำอนาจารหรือล่วงละเมิดทางเพศ
 
แต่การกระทำของนายจรินทร์ ตนและญาติ ๆ ถือว่าเป็นความประสงค์ร้ายอย่างแน่นอน  ถือว่าโชคดีมาก ๆ ที่ลูกยังไม่ถูกล่วงละเมิดทางเพศ อย่างไรก็ตามขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีกับนายจรินทร์ ไปตามขั้นตอนของกฎหมายจนถึงที่สุด.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์