ยิงสนั่นห้างเทสโก้โลตัส กลางเมืองชุมพร ฆ่าโหดสาววัย 33

ยิงสนั่นห้างเทสโก้โลตัส กลางเมืองชุมพร ฆ่าโหดสาววัย 33

เวลา 18.20 น. วันที่ 9 ตุลาคม ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า ร.ต.ท.สิทธิพร ขันธแสง ร้อยเวร สภ.เมืองชุมพร
 
รับแจ้งว่า เกิดเหตุยิงกันในห้างสรรพสินค้าเทสโก้โลตัส ถนนชุมพร-ระนอง ต.วังไผ่ อ.เมืองชุมพร ห่างจากตัวเมืองชุมพรประมาณ 4 กิโลเมตร จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิชุมพรการกุศลสงเคราะห์ รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ 

ในห้างเทสโก้โลตัส พบรอยเลือดกองใหญ่ห่างจากประตูทางเข้าห้างฝั่งลานจอดรถประมาณ 20 เมตร

ส่วนผู้ยิงได้รับบาดเจ็บสาหัสทราบชื่อคือ นางปิยากร หอมลาภ อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 60 หมู่ที่ 6 ต.ท่าข้าม อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ แต่เสียชีวิตระหว่างทาง เมื่อเดินทางไปตรวจสอบที่โรงพยาบาล พบสภาพศพสวมกางเกงยีนส์ขายาว เสื้อยืดแขนสั้นลายขาวสลับน้ำเงิน มีรอยถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองสั้น กระสุนแตกกระจายเข้าบริเวณไหล่ซ้ายด้านหลังเป็นรูขนาดใหญ่รวม 8 รู

สอบสวนได้ความว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายชวนเพื่อนสาวคนหนึ่งเข้ามาเดินซื้อสินค้าในห้างดังกล่าว ขณะเดินเข้าประตูห้างมาได้ประมาณ 20 เมตร
 
ก็มีคนร้ายเป็นวัยรุ่นเดินตามมาด้านหลังโดยที่นางปิยากรไม่ทันระวังตัว จากนั้นคนร้ายก็ชักอาวุธปืนออกมายิงใส่นางปิยากรเสียงดังสนั่นไปทั้งห้าง และทำให้นางปิยากรล้มลง ก่อนที่จะอาศัยช่วงจังหวะที่กำลังชุลมุนหลบหนีออกจากห้างไป แต่ยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัด เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าอาจมาจากเรื่องชู้สาวแฟนเก่าหึงหวงมายิง ซึ่งจะมีการสอบสวนหาสาเหตุที่แน่ชัดก่อนติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์