รวบตาหื่น ข่มขืนหลาน 13 ขวบ นาน 3 ปี

รวบตาหื่น ข่มขืนหลาน 13 ขวบ นาน 3 ปี

ตร.บางชัน รวบตาหื่นกาม ข่มขืนหลานสาววัย 13 มาราธอน 3 ปี อ้างต้องการสั่งสอนกลับบ้านดึก

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 9 ต.ค. ที่ฝ่ายสืบสวนสน.บางชัน พ.ต.อ.วีรชัย โพธิปัตชา ผกก.สน.บางชัน พ.ต.ท.อิทธิเดช สุนทร รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.เจิดเกษม ศิริโชติ สว.สส. ร.ต.อ.สิทธิชัย ใจมั่น รอง สว.สส. พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนสน.บางชัน ร่วมกันแถลงผลการจับกุมนายบุญเหลือ ขอสงวนนามสกุล อายุ 52 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดมีนบุรี เลขที่ 908/2556 ลงวันที่ 7 ตุลาคม 2556 ในข้อหา “กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบสามปีซึ่งมิใช่ภรรยาของตน โดยเด็กจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม” จับกุมได้บริเวณสถานที่ก่องสร้าง ตั้งอยู่ระหว่างซอยอ่อนนุช 86-88 แขวงประเวศ เขตประเวศ กทม.

พ.ต.ท.อิทธิเดช เปิดเผยว่า สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากนาง เอ (นามสมมุติ) อายุ 50 ปี ว่านายบุญเหลือ ที่เป็นสามี

และเป็นตาของผู้เสียหาย ได้ทำการข่มขืน ด.ญ.บี (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี ที่เป็นหลานสาว มาตั้งแต่เดือนเม.ย. ปี 2553 ซึ่งนายบุญเหลือได้ใช้กำลังบังคับข่มขืนเรื่อยมา พร้อมข่มขู่ว่าจะฆ่าให้ตายถ้าเอาเรื่องไปบอกกับผู้อื่น โดยตอนนั้นด.ญ.บี มีอายุเพียง 10 ปี จนนาง เอ เริ่มผิดสังเกต โดยด.ญ..บีจะไม่ยอมเข้าบ้าน ถ้านาง เอ ยังไม่กลับจากที่ทำงาน จะไม่ยอมอยู่กับผู้ต้องหาเพียงลำพัง  ต่อมานาง เอ ได้คาดคั้นความจริงจากด.ญ.บี จนทราบว่าได้ถูกนายบุญเหลือ ลงมือข่มขืนมานานกว่า 3 ปี เมื่อนางเอ ทราบความจริงทั้งหมดแล้ว จึงพาหลานมาแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้จับกุม

สอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ได้ลงมือข่มขืนหลานสาวของตนจริง

เนื่องจากต้องการสั่งสอนที่หลานสาวตนเองกลับบ้านดึก หลังจากนั้นก็ฉวยโอกาสลงมือข่มขืนเรื่อยมา โดยจะเลือกเวลาที่อยู่กับหลานสาวเพียงลำพัง
เบื้องเจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สน.บางชัน ดำเนินคดีตามกฎหมาย พร้อมประสานกับกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ นำตัวเด็กไปฟื้นฟูสภาพจิตใจที่บ้านพักฉุกเฉินต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์