ล่าสาวบาร์กะซวกเฒ่าออสเตรียไส้ไหล

"สาวบาร์แทงต่างชาติซื้อบริการไส้ไหล"


เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 27 มี.ค. พ.ต.ท.ฐิติพงษ์ สุขเทียน พนักงานสอบสวน สภ.ต.พัทยา จ.ชลบุรี

รับแจ้งชายชาวต่างชาติถูกแทงบาดเจ็บสาหัส

เหตุเกิดในห้องพักเบอร์ 16 ชั้น 3 พัทยาบีชคอนโด เลขที่ 482 ซอย 13 ถนนเลียบชายหาดพัทยา หมู่ 10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง รุดไปสอบสวน พร้อม พ.ต.อ.สุทิน ทรัพย์พ่วง ผกก. ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดมิเนียมขายและให้เช่า ภายในห้องชุดสุดหรูเบอร์ 16

พบร่างคนเจ็บทราบชื่อ

นายเวอร์เนอร์ ทานท์เชอร์ อายุ 64 ปี สัญชาติออสเตรีย นั่งอยู่บนโซฟาสีแดง สภาพนุ่งผ้าขนหนูสีฟ้าเพียงผืนเดียว ตามร่างกายและใบหน้ามีรอยข่วนเปรอะเปื้อนไปด้วยเลือด ที่หน้าท้องถูกของมีคมจ้วงแทงจนไส้ทะลัก ส่วนที่ลำคอมีรอยมีดปาดเป็นแผลยาวประมาณ 10 ซม. เจ้าหน้าที่รีบนำตัวคนเจ็บส่ง รพ.กรุงเทพพัทยา


สอบสวนนายเวอร์เนอร์ คนเจ็บ

ซึ่งพอให้การผ่านล่าม ได้ความว่า ตนเดินทางมาเมืองพัทยาและซื้อห้องชุดหรูดังกล่าวไว้ประมาณ 6 ปีแล้ว ก่อนเกิดเหตุช่วงหัวค่ำวันที่ 26 มี.ค. ได้ไปเที่ยวบาร์เบียร์แห่งหนึ่ง ในซอย 6 ถนนเลียบชายหาดพัทยา ระหว่างนั้นได้พบสาวบาร์เบียร์ ทราบชื่อเล่นว่า น.ส.แอน เกิดพูดจาถูกคอกัน ตนเลยซื้อบริการไปร่วมหลับนอนด้วย

หลังเสร็จกิจ ตนขอถ่ายภาพเปลือยสาวคู่ขา

เพื่อเก็บไว้เป็นที่ระลึก แต่อีกฝ่ายไม่ยอมจึงเกิดปากเสียงทะเลาะกัน กระทั่ง น.ส.แอน วิ่งไปคว้ามีดจากห้องทำครัวจ้วงแทงตนที่หน้าท้องและปาดคอซ้ำดังกล่าว ในเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อคำให้การของคนเจ็บมากนัก เพราะเชื่อว่าอาจมีเบื้องหน้าเบื้องหลังมากกว่านี้ อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้เบาะแสใบหน้าคนร้ายสาวที่คนเจ็บถ่ายรูปเก็บไว้ในโทรศัพท์มือถือ และจะได้เร่งสืบสวนจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป.


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์