จับโจ๋ฆ่าข่มขืน นร.ม.2 จับยัดถังน้ำ

จับโจ๋ฆ่าข่มขืน นร.ม.2 จับยัดถังน้ำ

ตำรวจสูงเนินตะครุบทันควัน 2 เยาวชนมัธยมอารมณ์กลัดมันข่มขืนฆ่า นักเรียน ม.2 แล้วจับร่างเปลือยเปล่ายัดถังน้ำในห้องน้ำ รับสารภาพเห็นผู้ตายนุ่งสั้นเป็นประจำ จึงเกิดอารมณ์

เมื่อเวลา 08.45 น. วันที่ 8 ต.ค. พ.ต.ต.ตระการ ศักดิ์ศรีกรม สารวัตรเวร สภ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา
 
ได้รับแจ้งมีคนถูกฆ่าตายในบ้านไม่มีเลขที่ ข้างหมู่บ้านวังรางน้อย ต.มะเกลือเก่า อ.สูงเนิน จึงรีบไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.ครรชิต รัตนชูวงค์ ผกก. พ.ต.ท.ภูไท สุวรรณทิพารมย์ รอง ผกก.ป.  พ.ต.ท.โอภาส ประทุมคำ สวป. เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน และแพทย์รพ.สูงเนิน

ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ยกพื้นสูงไม่มีเลขที่ ตั้งอยู่กลางไร่ข้าวโพด
 
ส่วนภายในห้องน้ำบนบ้านพบศพ ด.ญ.ก้อย (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี มีภูมิลำเนาในจ.ลพบุรี เสียชีวิตเปลือยกายล่อนจ้อน หัวทิ่มลงไปถังน้ำใบใหญ่ เท้าลอยชี้ฟ้า เป็นที่น่าสลดใจกับผู้พบเห็น แพทย์ ตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าที่อวัยวะเพศมีร่องรอยการถูกข่มขืน โดยมีคราบอสุจิและเลือดแห้งติดอยู่ ส่วนบริเวณลำคอมีรอยเขียวช้ำคล้ายถูกรัดอย่างแรง

จากการสอบสวนนางสมศรี (นามสมมุติ) แม่ของเด็กหญิงผู้เคราะห์ร้าย ให้การด้วยน้ำตานองหน้าว่าตนมีอาชีพรับจ้างทำสวน
 
และพาครอบครัวมารับจ้างทำไร่มันสำปะหลังและไร่โพดในต.มะเกลือเก่า อ.สูงเนิน ประมาณปีกว่าๆแล้ว ส่วนน.ส.ก้อยผู้ตายกำลังเรียนอยู่ชั้นม.2 โรงเรียนแห่งหนึ่ง และเป็นคนเรียนเก่ง ช่วยพ่อ-แม่ทำงานบ้านตลอด โดยก่อนเกิดเหตุลูกสาวได้นำเสื้อผ้าใส่กระสอบใบใหญ่ ขี่รถจยย.ออกจากบ้านเมื่อตอนค่ำวันที่ 7 ต.ค.ที่ผ่านมา เพื่อนำผ้ามาซักด้วยเครื่องซักผ้าที่บ้านหลังเกิดเหตุโดยลำพัง เพราะที่บ้านไม่มีไฟฟ้า โดยผู้ตายจะนำเสื้อผ้าของพ่อแม่และน้องๆ มาซักที่บ้านหลังเกิดเหตุเป็นประจำ แต่เมื่อคืนฝนตกหนักตนคิดว่าลูกสาวกลับเข้าบ้านนอนแล้ว แต่พอรุ่งเช้าไม่เห็นลูก ตนกับสามีจึงพากันออกตามหา และมาทราบภายหลังว่าลูกถูกฆ่าหมกศพอยู่ในห้องน้ำบ้านหลังดังกล่าว

ต่อมาพ.ต.ท.ผดุง มาตรแสง สว.สส. นำกำลังชุดสืบสวนฯ ติดตามจับกุมคนร้ายได้ 2 คน คือ นายเทพ และนายมด (ทั้งสองนามสมมุติ) อายุ 15-16 ปี
 
กำลังเรียนอยู่ชั้นม.3 และม.4 ตามลำดับ สอบสวนเบื้องต้นทั้งสองเยาวชนรับสารภาพว่า เห็นผู้ตายซึ่งไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ชอบขี่รถจักรยานยนต์นุ่งกางเกงขาสั้นจู๋ เข้ามาที่บ้านหลังนี้เป็นประจำ จึงชวนกันมาแอบดูเห็น น.ส.ก้อยอยู่คนเดียว และเกิดอารมณ์ทางเพศ จึงบุกขึ้นไปบนบ้าน พร้อมกับฉุดกระชากลากถู จับถอดเสื้อผ้าจนเปลือยเปล่า แล้วกดให้นอนคว่ำหน้าลงกับพื้น แต่เหยื่อพยายามร้องขัดเขือนอย่างสุดชีวิต จึงใช้ไม้แขวนเสื้อที่เป็นลวดรัดคออย่างแรงจนแน่นิ่ง ก่อนที่นายเทพจะลงมือข่มขืน

หลังจากเสร็จกามกิจ ฝ่ายหญิงยังนอนหายใจรวยรินอยู่ จึงช่วยกันหามร่างเข้าไปในห้องน้ำ แล้วจับหัวทิ่มลงไปในถังน้ำ

ก่อนเปิดน้ำเข้าไปจนเต็มถัง จากนั้นเหยื่อสาวรู้สึกตัว และพยายามดิ้นรนเพื่อเอาชีวิตรอด จึงช่วยกันจับกดน้ำจนแน่ใจว่าเหยื่อไม่รอดแน่
แล้วจึงขโมยโทรศัพท์ของผู้ตายเป็นของแถมก่อนจะแยกย้ายกันหลบหนี แต่ไปไม่รอด เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งดำเนินคดีข้อหาร่วมกันวางแผนข่มขืนเด็กที่ไม่ใช่ภรรยาตน ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ปิดบังซ้อนเร้นศพ และข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืน


จับโจ๋ฆ่าข่มขืน นร.ม.2 จับยัดถังน้ำ


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์