จนท.สาวโนโวเทล หายตัวไป พร้อมเงินเกือบล้าน

"พนง.รร.ดังหายตัวพร้อมเงินเกือบล้าน"


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อบ่ายวานนี้ (27 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวไปตรวจสอบที่ สน.บางนา หลังรับแจ้งมีพนักงานของโรงแรมโนโวเทล ตั้งอยู่ที่ถนนศรีนครินทร์ แขวงและ เขตบางนา กทม.

หายตัวไปพร้อมเงินสดจำนวนหนึ่ง

โดย พบว่า เมื่อช่วงค่ำ วันที่ 26 มี.ค. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ฝ่าย กฎหมายของโรงแรมโนโวเทล ได้เข้าพบ พ.ต.ท.สายชล หงส์สุวรรณ์ พงส.(สบ 3) สน.บางนา เพื่อแจ้งความคนหาย กรณี น.ส.สุกานดา เมฆลอย อายุ 27 ปี

เจ้าหน้าที่การเงินของโรงแรม

อยู่บ้านเลขที่ 18 ซอยอ่อนนุช 66 แยก 19-12 แขวงและเขตประเวศ กทม. หายไปพร้อมเงินสดที่ต้องเอา ไปฝากธนาคาร แบ่งเป็นธนบัตรไทย 4 แสนบาท และธนบัตร ดอลลาร์สหรัฐฯ กับเช็คเงินสดอีก 5 แสนกว่าบาท รวมทั้งสิ้น เป็นเงิน 9 แสนกว่าบาท

หลังรับแจ้ง พ.ต.ท.สายชลรายงานเหตุ

ไปยัง พ.ต.อ. สัจพงศ์ วรนันตกุล ผกก.สน.บางนา เพราะ น.ส.สุกานดา หายตัวไปพร้อมเงินจำนวนมาก เกรงว่าจะมีอันตราย พ.ต.อ. สัจพงศ์จึงสั่งการให้ พ.ต.ท.ตฤณจร บุญโทแสง รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.จักรภัณฑ์ จันทรอุทัย สว.สส. เริ่มต้นสืบสวนจนทราบว่า น.ส.สุกานดามีหน้าที่

นำเงินไปฝากที่ธนาคารไทยพาณิชย์

สาขาถนนศรีนครินทร์ เป็นประจำทุกวัน โดยมี นายภาคินัย จันทรวิมาน อายุ 40 ปี คนขับรถผู้บริหารของโรงแรม ทำหน้าที่ขับรถพา น.ส.สุกานดาไปที่ธนาคารทุกวันด้วย แต่ในช่วงบ่ายวันเกิดเหตุ ทางธนาคารโทรศัพท์ มาแจ้งกับทางโรงแรมว่า น.ส.สุกานดายังไม่ได้นำเงินมา เข้าแบงก์ตามปกติ

จากการสืบสวนก่อนที่

น.ส.สุกานดาจะหายตัวไป ทราบว่า ในช่วงเที่ยงของวันที่ 26 มี.ค. มีผู้พบเห็น น.ส. สุกานดาใช้โทรศัพท์มือถือตามหานายภาคินัย เพื่อให้ขับรถไปส่งที่ธนาคารตามปกติ จากนั้นไม่มีใครพบเห็น หรือ ติดต่อได้อีก ขณะที่นายภาคินัยนำรถยี่ห้อฮอนด้า สีดำ ทะเบียน ศอ 2808 กรุงเทพมหานคร


ซึ่งเป็นพาหนะที่นำ

น.ส.สุกานดาไปที่ธนาคาร กลับมาจอดที่ลานจอดรถของโรงแรมในค่ำวันเดียวกัน โดยสภาพรถมีร่องรอยการถูกเฉี่ยวชน กระจกหน้ารถเปลี่ยนใหม่ กันชนหน้าถูกถอดออก ทางตำรวจจึงเชิญตัวมาสอบปากคำ

นายภาคินัยซึ่งเป็นอดีต ตชด.

อยู่ที่ จ.ยะลา ให้การ ว่า สาเหตุที่ถอดกันชนหน้ารถ และเปลี่ยนกระจกใหม่ เพราะ ถูกรถจักรยานยนต์พุ่งชน โดยตัวคนขี่กระเด็นใส่กระจกหน้ารถจนแตก ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย แต่ยังให้เงินชดใช้ ค่าเสียหายมา 5,000 บาท

เลยตัดสินใจไปเปลี่ยนที่ร้าน

รับเปลี่ยนกระจกรถยนต์ เพราะขี้เกียจรอประกัน ส่วนการ หายตัวไปของ น.ส.สุกานดา ไม่ทราบเรื่อง และไม่ได้เจอกัน ตลอดทั้งวันด้วย เจ้าหน้าที่ทำได้แค่เพียงยึดรถมาตรวจสอบ พร้อมปล่อยตัวนายภาคินัยไปก่อน

อย่างไรก็ตาม

ฝ่ายสืบสวนได้นำกระจกรถที่แตกมาตรวจสอบ เบื้องต้นพบว่าแตกมาจากด้านใน พ.ต.อ. สัจพงศ์จึงประสานไปยัง พ.ต.อ.ชาญ แสงเสียงฟ้า ผกก. สส.บก.น.5 และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าร่วมสืบสวนคลี่คลาย พร้อมนำรถที่ตรวจยึดและกระจกที่แตก ไปตรวจสอบที่กองพิสูจน์หลักฐาน โดยประสานกับนักชีววิทยาให้ตรวจสอบหาคราบเลือดและเส้นผมภายในรถอย่าง ละเอียดอีกครั้ง

ขณะที่นายโสรัจ เร่งวิถี อายุ 30 ปี

แฟนหนุ่มของ น.ส.สุกานดา เผยว่า ตนกับแฟนสาวพักอยู่ด้วยกันในบ้านพัก ของบริษัทที่ตนทำงาน ย่านบางพลี ปกติจะขี่รถจักรยานยนต์ มารับที่โรงแรมทุกวัน แต่บางครั้งจะไปรับที่บ้านของนาย รัชดา เมฆลอย พ่อของ น.ส.สุกานดา ซึ่งอยู่ในซอยอ่อนนุช 66

ส่วนวันเกิดเหตุได้โทรศัพท์ไปหา

ช่วง 5 โมงเย็น แต่ ไม่สามารถติดต่อได้ ทราบภายหลังว่าหายไปขณะเอาเงิน เข้าธนาคาร ขอยืนยันว่า น.ส.สุกานดาไม่ได้มีปัญหาเรื่องเงิน แต่เกรงว่าจะเกิดเหตุร้ายขึ้น อยากให้ตำรวจเร่งติด ตามตัวให้พบ


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์