พม.เร่งเยียวจิตใจครอบครัวสาวเหยื่อเฟซบุ๊กตายปริศนา

พม.เร่งเยียวจิตใจครอบครัวสาวเหยื่อเฟซบุ๊กตายปริศนา

ปทุมธานี 7 ต.ค.-นางปวีณา หงสกุล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) และประธานมูลนิธิปวีณาเพื่อเด็กและสตรี

เปิดเผยถึงแม่ของนักเรียนหญิง อายุ 17 ปี ชั้น ม.6 เข้าร้องเรียนวานนี้ (6 ต.ค.) ถึงการเสียชีวิตของลูกอย่างมีเงื่อนงำในบ้านเพื่อนชายที่รู้จักกันทางเฟซบุ๊กว่า ได้ไปติดตามความคืบหน้าทางคดีที่ สภ.เกาะจันทร์ จ.ชลบุรี ก่อนไปยังบ้านที่เกิดเหตุ ม.5 ต.ท่าบุญมี ต.เกาะจันทร์ ของนายมานะ เลิศรักษา อายุ 52 ปี ซึ่งขณะนี้ได้ขอออกหมายจับแล้ว แต่ผู้ต้องหาหลบหนีออกจากโรงพยาบาลชลบุรี เจ้าหน้าที่กำลังเร่งติดตามตัวอยู่


ส่วนผลการชันสูตรพลิกศพจากสถาบันนิติเวช เบื้องต้นพบว่าบริเวณหลอดลมของผู้เสียชีวิตมีรอยไหม้ทั้งหมด
 
ในที่เกิดเหตุข้างศพพบขวดน้ำยาล้างห้องน้ำ ซึ่งการเดินทางลงพื้นที่ครั้งนี้นอกจากติดตามความคืบหน้าของคดีแล้ว ยังเข้าไปช่วยเหลือครอบครัวผู้เสียชีวิตด้วย เพราะขณะนี้ทั้งแม่และน้องชายมีสภาพจิตใจย่ำแย่ อย่างไรก็ตาม ขอฝากเตือนไปยังผู้ปกครองว่าเทคโนโลยีในปัจจุบันมีทั้งข้อดีและข้อเสีย ขอให้ช่วยกันดูแลบุตรหลานว่า อย่าหลงเชื่อคนอื่นง่าย ๆ เนื่องจากขณะนี้มีแก๊งหลอกลวงเด็กและผู้หญิงค่อนข้างมาก โดยเฉพาะการเล่นเฟซบุ๊กพบปัญหาการถูกหลอกบ่อย


สำหรับเพื่อนชายที่ชื่อ "นะ" แม่ของผู้เสียชีวิตให้การก่อนหน้านี้ว่า ลูกสาวรู้จักเพื่อนชายคนนี้ทางเฟซบุ๊กได้ประมาณ 2 เดือน

แต่ชายดังกล่าวใช้ภาพบุคคลอื่นหน้าตาดีมาโพสต์ และช่วงที่นัดลูกสาวออกจากบ้านเมื่อวันที่ 3 ต.ค.ที่ผ่านมา ได้ขับรถจักรยานยนต์สวมหมวกกันน็อกเต็มใบคลุมหน้า ต่อมาทราบชื่อจริงคือ นายมานะ เลิศรักษา อาชีพรักษาความปลอดภัยของบริษัทแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ จะกลับมาบ้านที่ชลบุรีสัปดาห์ละครั้ง ซึ่งวันเกิดเหตุนายมานะถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อล้างท้องจากการดื่มยาล้างห้องน้ำ.-สำนักข่าวไทย

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์