คลิปฉาวว่อนเน็ต ทหารรุมกระทืบวัยรุ่นนุ่งโสร่ง

คลิปฉาวว่อนเน็ต ทหารรุมกระทืบวัยรุ่นนุ่งโสร่ง

คลิปฉาวว่อนเน็ต ภาพทหารสะพายอาวุธสงครามรุมกระทืบเด็กวัยรุ่นนุ่งโสร่ง ถูกแชร์ทั่วโซเซียลเน็ตเวิร์ค จนผู้ชมทนภาพทารุณไม่ไหวพากันแสดงความคิดเห็น ประณามการกระทำอันป่าเถื่อน

เมื่อวันที่ 6 ต.ค. ผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ประจำ จ.สตูล รายงานว่า เมื่อช่วงค่ำวันเดียวกันนี้ ได้มีผู้เล่นเฟชบุ๊คโพสต์คลิบวิดีโอ (ยูทูป)

ภาพทหารกลุ่มหนึ่งที่มีอาวุธปืนสงครามครบมือ กำลังร่่วมกันกระทืบเด็กผู้ชายวัยรุ่นคนหนึ่ง แต่งตัวสวมใส่เสื้อยืดคอกลมสีขาวลายดำ นุ่งผ้าโสร่งสีแดงกันอย่างเมามัน ซึ่งเด็กผู้ชายที่ถูกกระทืบพยายามหลบหลีกเป็นพัลวัน เห็นแล้วน่าสลดใจเป็นอย่างยิ่งที่สังคมไทยยังปรากฏพฤติกรรมแบบนี้อยู่

โดยคลิบดังกล่าวนี้ถูกแชร์ไปทั่วในสังคมโซเซียลเน็ตเวิร์ค หรือเฟชบุ๊ค จนทำให้มีผู้ชมจำนวนมากต่างแสดงความไม่พอใจในการกระทำของเจ้าหน้าที่ทหาร

 โดยมีการแสดงความคิดเห็นและประณามการกระทำกลุ่มรั้วของชาติกันเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะการแต่งชุดลายพรางพร้อมสะพายอาวุธปืน รุมสลับกันกระทืบประชาชนที่ไม่มีทางสู้ แม้ว่าผู้ถูกซ้อมดังกล่าวนี้จะตกเป็นจำเลย มีความผิดตามกฏหมายบ้านเมืองก็ตาม แต่เจ้าหน้าที่รัฐก็ควรจะจับตัวส่งดำเนินการตามขั้นตอนของกฏหมาย ไม่ใช่มารุมซ้อมอย่างทารุณเช่นนี้



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์