สาวตายพิสดาร!นั่งอึในรถเกิดวูบดับอนาถ

สาวตายพิสดาร!นั่งอึในรถเกิดวูบดับอนาถ

สาวตายพิสดาร นั่งอึในรถเกิดวูบดับอนาถ กว่าคนจะมาพบศพก็ผ่านไป 2 วันจนศพขึ้นอืดแทบจำไม่ได้ เบื้องต้นทราบว่าผู้ตายมีอาการทางประสาทและเป็นโรควูบ คาดเกิดปวดท้องหนักกะทันหันเลยนั่งอึในรถ เกิดโรคประจำตัวกำเริบจนวูบหมดสติ กระทั่งขาดอากาศหายใจเสียชีวิต

เมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 6 ต.ค. พ.ต.ท.มานพ ทรายแก้ว พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการพิเศษ สน.จระเข้น้อย
 
ได้รับแจ้งเหตุพบศพภายในรถยนต์ บริเวณริมถนนลาดกระบัง ใกล้ปากซอยลาดกระบัง 46/1 แขวงและเขตลาดกระบัง กทม. จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.ปพณพัชร์ ตั้งจิตจารุพัชร์ ผกก.สน. พ.ต.ท.สันติ มีศิริ รองผกก.สส. เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู
 

ที่เกิดเหตุบริเวณดังกล่าวพบรถยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออส สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน ศม 5423 กทม โดยประตูรถทั้ง 4 บาน ถูกล็อกไว้

ทางเจ้าหน้าที่จึงใช้เหล็กงัดประตูออก พบศพ น.ส.พิชญ์สินี ธนัชสิริอาศิรา อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 416/14 สุขุมวิทซอย 55 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กทม. สภาพนั่งอยู่บริเวณเบาะหลังด้านซ้าย แอนตัวไปด้านเบาะคนขับ สวมชุดเดรสขาวคาดดำ ใส่เสื้อคุมแขนสีเทา บริเวณหว่างขาเหนือหัวเข่ามีกางเกงในสีดำคาอยู่ มีเศษอุจจาระติดอยู่ที่ต้นขาและก้น ใบหน้าบวมขึ้นอืดจนจำแทบไม่ได้ ตรวจสอบภายในรถพบคราบเลือดบริเวณเบาะด้านคนขับ มีถุงยาโรงพยาบาลธนบุรีตกอยู่ 1 ถุง และของใช้ต่างๆ ทั้งนี้บริเวณเบาะหน้าด้านซ้ายมีดอกไม้สำหรับไหว้พระ 1 ช่อ วางอยู่ ทางเจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน


สอบถาม นางสุชาวดี หิงษาลี แม่ค้าบริเวณใกล้กับรถคันดังกล่าว เล่าว่า เมื่อช่วงเย็นวันศุกร์ที่ 4 ต.ค.ที่ผ่านมา
 
ตนได้ออกมาขายของตามปกติ ก็เห็นรถคันดังกล่าวมาจอดและสตาร์ทเครื่องไว้ ตนก็ไม่ได้สนใจ แต่วันต่อมาตนก็เห็นรถยังจอดอยู่แต่เครื่องดับ ตนก็คิดสงสัยว่าทำไมจอดทิ้งไว้นาน จนถึงเย็นวันนี้ตนจึงตัดสินใจออกไปดูที่รถแต่ก็ไม่พบใคร จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ ก็พบว่ามีศพอยู่ภายในรถ


ด้าน พ.ต.อ.ปพณพัชร์ เปิดเผยว่า จากการสอบถามญาติผู้ตายทราบว่า ผู้ตายได้หายออกจากบ้านเมื่อวันศุกร์ที่ 4 ต.ค.

โดยบอกเพียงว่าจะมาแก้บนที่วัดย่านลาดกระบัง เพราะได้ฝันว่าถูกงูกัด จากนั้นก็ขาดการติดต่อไป จนกระทั่งมาพบกลายเป็นศพไปแล้ว ทั้งนี้ผู้ตายยังมีอาการทางประสานและโรควูบ เบื้องต้นสันนิฐานว่าก่อนเกิดเหตุผู้ตายอาจจะเกิดอาการปวดท้องจึงนั่งอุจจระด้านเบาะหลัง แล้วเกิดอาการวูบจึงทำให้หมดสติ และก็ขาดอาการหายใจทำให้เสียชีวิต ส่วนคราบเลือดนั้นน่าจะเกิดจากผู้ตายกินยาเกิดขนาดแล้วอาเจียนออกมาเป็นเลือด อย่างไรก็ตามต้องรอผลชันสูตรศพอีกครั้ง ก่อนที่จะสรุปสาเหตุการตายที่แท้จริงอีกครั้ง



ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์