บอลไทยฉาวแฟนบอลคลั่งไล่อัดกันเละ

บอลไทยฉาวแฟนบอลคลั่งไล่อัดกันเละ

จากกรณีเมื่อค่ำวันที่ 5 ต.ค.ที่ผ่านมา เกิดเหตุแฟนบอลทีมบางกอก เอฟซีกับทีมสิงห์ท่าเรือ หรือชื่อเดิมการท่าเรือไทย เอฟซี ทะเลาะวิวาทกันอย่างรุนแรงจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย ภายในสนามเฉลิมพระเกียรติบางมด แขวงบางมด เขตทุ่งครุ ทาง พ.ต.อ.มานพ สุคนธ์ธนพัฒน์ ผกก.สน.ราษฎรบูรณะ รับแจ้งเหตุแล้วไปที่เกิดเหตุพบแฟนบอลทั้งสองทีมกำลังเข้าตะลุมบอลกันอย่างดุเดือด โดยใช้ธง ไม้ ก้อนหิน เป็นอาวุธ พร้อมกับมีการตะโกนด่าทอกันเป็นระยะ เจ้าหน้าที่ตำรวจปราบจลาจล 2 กองร้อยต้องเข้าระงับเหตุ พร้อมกับให้แฟนบอลทีมสิงห์ท่าเรือเดินทางกลับไปให้หมด เบื้องต้นมีแฟนบอลได้รับบาดเจ็บหนัก 5 ราย ทั้งหมดถูกนำตัวส่งรักษา รพ.บางปะกอก 1

พ.ต.อ.มานพ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีการแข่งขันฟุตบอลศึกลูกหนังยามาฮ่า ลีกวัน(ดิวิชัน 1)ระหว่างทีมบางกอก เอฟซี ทีมอันดับ 4 กับทีมสิงห์ท่าเรือ ทีมอันดับ 3 ซึ่งผลการแข่งขันทีมเจ้าถิ่นชนะไปด้วยสกอร์ 2-1 แต่ภายหลังจบการแข่งขันขณะที่แฟนบอลทั้ง 2 ทีม กำลังเดินทางกลับบ้าน ปรากฎว่า ได้เกิดการกระทบกระทั่งจนนำไปสู่การทะเลาะวิวาทและตะลุมบอลกันขึ้น ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วและมีทีท่าจะบานปลาย แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจที่เตรียมกำลังไว้กว่า 2 กองร้อย เข้าระงับเหตุทันที โดยแฟนบอลที่ได้รับบาดเจ็บ ขณะนี้อาการปลอดภัย และเดินทางกลับบ้านแล้ว

พ.ต.อ.มานพ กล่าวอีกว่า เราได้มีการวางแผนไว้เป็นอย่างดีตั้งแต่แรกแล้ว ทำให้เหตุการณ์ไม่รุนแรงมาก จากนั้นเราได้ให้เจ้าหน้าที่คอยตรวจตาแฟนบอลให้เดินทางกลับบ้านอย่างปลอดภัย โดยไม่มีเหตุทะเลาะกันอีก ส่วนชนวนเหตุที่เกิดขึ้นนั้น ต้องรอการตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดของสนามอย่างละเอียดอีกครั้ง


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์