ชาวบ้านรุมประณาม ตร.ฆ่า 2 ศพ แค่เงิน 25 สตางค์

"ญาติไม่ยอมเผาจนกว่า จะจับคนร้ายได้"


ชาวบ้านประณาม ตร.เลือดร้อนฆ่าสองผัวเมียเด็กปั๊ม แค่ขัดใจเติมน้ำมันขาด 25 สตางค์ ชี้โหดร้ายฆ่าได้กระทั่งสาวท้องแก่ ญาติเผยยังไม่เผาศพจนกว่าจะจับตัวมาได้ ด้านรองผู้การสระแก้วตั้ง 3 ทีมไล่ล่า มั่นใจยังไม่เผ่นออกนอกประเทศ

จากเหตุการณ์ ส.ต.อ.เทพฤทธิ์ จริงบำรุง

ตำรวจ สภ.กิ่ง อ.วังสมบูรณ์ จ.สระแก้ว ก่อเหตุยิง นายวิรัตน์ สอาดดี อายุ 27 ปี และนางเพชรไพลิน พรมวงศ์อายุ 23 ปี ภรรยาที่ตั้งครรภ์ 7 เดือน พนักงานปั๊มน้ำมัน พี.ที. หจก.ปาริฉัตรการปิโตรเลียม เลขที่ 616/1 หมู่ 1 ต.วังใหม่ กิ่ง อ.วังสมบูรณ์ เสียชีวิต หลังทะเลาะวิวาทเรื่องที่นายวิรัตน์ เติมน้ำมันขาดไป 25 สตางค์ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 24 มีนาคม ที่ผ่านมานั้น

บรรยากาศงานศพของสองสามีภรรยา

ซึ่งจัดที่วัดวังสมบูรณ์ กิ่ง อ.วังสมบูรณ์ เป็นไปอย่างเศร้าโศก มีชาวบ้านมาร่วมงานจำนวนมาก ต่างวิพากษ์วิจารณ์ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และสาปแช่งคนร้ายที่กระทำการอย่างเหี้ยมโหด ฆ่าได้แม้กระทั่งหญิงที่กำลังตั้งครรภ์ 7 เดือน และยังทำให้ลูกชายวัย 3 ขวบเศษ ของผู้เสียชีวิต

ต้องกลายเป็นเด็กกำพร้า

รวมทั้งยังมีญาติที่พิการขาอีก 2 คน และญาติพี่น้องที่ทั้งคู่ต้องดูแลอีกรวมทั้งหมด 9 คน ได้รับความเดือดร้อนไปด้วยเช่นกัน เบื้องต้นญาติๆ ได้ปรึกษากันว่า จะยังไม่เผาศพจนกว่าจะจับคนร้ายได้


ด้านความคืบหน้าของคดี

พ.ต.อ.พายัพ ทองชื่น รอง ผบก.ภ.จว.สระแก้ว ในฐานะหัวหน้าชุดไล่ล่าจับกุม กล่าวว่า ได้แบ่งทีมงานออกเป็น 3 ชุด ออกติดตามตัว โดยมี พ.ต.ท.พิษณุ เพ็งเดือน รอง ผกก.ทำหน้าที่หัวหน้า สภ.กิ่ง อ.วังสมบูรณ์ พ.ต.ท.สุบิน บุญเล็ก รอง ผกก.สืบสวน.ภ.จว.สระแก้ว เป็นหัวหน้า ระดมกำลังเข้าพื้นที่ทุกจุดที่คาดว่าคนร้ายจะหนีไปหลบซ่อนตัว โดยเฉพาะที่บ้านเกิดใน จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งได้ไปติดตามสอบถามญาติและหาหลักฐานเพิ่มเติม

"ขณะนี้แนวทางการสืบสวน

ยังไม่สามารถระบุแหล่งกบดานหลบซ่อนที่ชัดเจนได้ เนื่องจากคนร้ายเป็นตำรวจ ย่อมรู้วิธีการไล่ล่าติดตามเป็นอย่างดี แต่ชุดสืบสวนเป็นชุดที่มีฝีมือดีที่สุดของจังหวัด และทำงานใหญ่ๆ มาหลายคดี จึงน่าจะติดตามตัวคนร้ายรายนี้ได้ คาดว่าขณะนี้ยังไม่ได้หลบหนีออกนอกประเทศ แต่อาจยังอยู่ตามแนวชายแดน และเป็นไปได้ว่าอาจไปอยู่แถบภาคใต้

ส่วนการช่วยเหลือผู้เสียหาย

ทางตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว ได้รับเป็นเจ้าภาพสวดพระอภิธรรมศพ ในคืนวันที่ 26 มีนาคม และมอบเงินช่วยเหลือครอบครัวจำนวนหนึ่ง เพื่อเป็นการปลอบขวัญญาติผู้เสียชีวิต และเพื่อให้มั่นใจว่าจะได้รับความเป็นธรรมอย่างเต็มที่ ส่วน ส.ต.อ.เทพฤทธิ์ ที่ก่อเหตุ ก็อยากให้ออกมามอบตัว" รอง ผบก.ภ.จว.สระแก้ว กล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์