หนุ่มใหญ่เครียดทะเลาะลูกหนี้ก่อนกินยาตาย

หนุ่มใหญ่เครียดทะเลาะลูกหนี้ก่อนกินยาตาย

หนุ่มใหญ่ เครียด หลังทวงเงินลูกหนี้ไม่ได้ ใช้มีดฟันมือหวิดขาด ก่อนกินยาฆ่าตัวตาย

เจ้าหน้าที่กู้ภัยตราด เขตอำเภอเขาสมิง ได้รับแจ้งจากชาวบ้านในซอยวัดห้วงพัฒนา บ้านห้วงพัฒนา หมู่ 7 ต.เขาสมิง อ.เขาสมิง จ.ตราด ว่ามีคนเสียชีวิตอยู่ภายในรถยนต์ตู้ที่จอดอยู่ในสวนยางของชาวบ้าน จึงออกเดินทางตรวจสอบ พร้อมประสานไปยัง ร.ต.ท.ธนะภูมิ เนวะนิตย์ ร้อยเวร สภ.เขาสมิง ในที่เกิดเหตุ พบรถยนต์ตู้โตโยต้า สีฟ้า ทะเบียน นข-1311ตราด ภายในรถพบผู้เสียเป็นชาย นอนเหยียดบนเบาะด้านหน้าคนขับ สวมกางเกงยืด เสื้อยีดสีดำ สภาพน้ำลายฟูมปาก อายุประมาณ 60 ปี  ทราบชื่อเล่นว่า เบิ้ม โดยที่กระจกด้านข้างคนขับมีรอยถูกทุบจนแตกเป็นรูปขนาดใหญ่

นายอุทัย เจริญนาน ชาวบ้านบ้านชายธง เผยว่า นายเบิ้ม มีอาชีพขับรถยนต์ตู้รับส่งนักเรียน
 
และมีรายได้จากการขายที่ดินได้นำเงินไปออกเงินกู้ นายเบิ้ม มาทวงหนี้กับลูกหนี้ที่อยู่ในตลาด และเกิดมีปากเสียงจนถึงขั้นต่อสู้กัน ลูกหนี้ของนายเบิ้ม ได้ใช้มีดฟันเข้าไปที่กระจกรถยนต์ตู้จนแตก ทำให้ นายเบิ้ม เกิดความโมโห จึงใช้มีดเล่มเดียวกันฟันเข้าไปที่ลูกหนี้ แต่ลูกหนี้ยกมือปกป้องจึงถูกฟันเกือบขาด หลังจากนั้น นายเบิ้ม ได้ขับรถออกมาอย่างรวดเร็ว  ส่วนลูกหนี้ของ นายเบิ้ม ญาติได้พาไปให้แพทย์ทำแผล และแจ้งความกับตำรวจ สภ.เขาสมิง แล้ว


โดย นายเบิ้ม ได้นำรถยนต์ตู้มาจอดที่เกิดเหตุเป็นเวลานาน ชาวบ้านเห็นผิดปกติ

จึงเข้าไปดูพบว่า มีคนนอนน้ำลายฟูมปากในรถ อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจ สันนิษฐานว่า นายเบิ้ม กินยาฆ่าตัวตายน่าจะเกิดความเครียด
หลังที่ได้เกิดเหตุทะเลาะวิวาทกับลูกหนี้ จึงตัดสินใจดื่มยากรัมม็อกโซน ผสมกับเครื่องดื่มชูกำลังและยาพาราเซตามอล จนเสียชีวิต

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์