โจรโหดฆ่าปาดคอโชเฟอร์รถ 18 ล้อ ชิงน้ำมัน

โจรโหดฆ่าปาดคอโชเฟอร์รถ 18 ล้อ ชิงน้ำมัน

คนร้ายฆ่าปาดคอโหดโชเฟอร์รถ 18 ล้อบรรทุกน้ำมัน หมกศพในรถทิ้งริมถนนสายปักธงชัย-กบินทร์บุรี ก่อนชิงเอาน้ำมันจำนวน 2,700 ลิตร มูลค่ากว่า 5 แสนบาท หลบหนีไปอย่างลอยนวล

เมื่อเวลา 10.40 น. วันที่ 2 ต.ค. พ.ต.ต.ร่วม กลีบกลางดอน พนักงานสอบสวน สภ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตอยู่ในรถบรรทุกน้ำมัน 18 ล้อ บริเวณถนนหมายเลข 304 (ปักธงชัย-กบินทร์บุรี) บ้านหนองปล้อง หมู่ 8 ต.งิ้ว อ.ปักธงชัย จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.สันติ เหล่าประทาย ผกก. ตำรวจชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน

ในที่เกิดเหตุ พบรถบรรทุกน้ำมัน 18 ล้อ ของ หจก.ธงชัยปิโตรเลี่ยม ศ.237 หมายเลขทะเบียน 81-4744 ศรีสะเกษ ภายในรถพบศพ นายรักชัย หาดคำ อายุ 48 ปี โชเฟอร์ ชาว ต.จะกง อ.ขุขันธ์ จ.ศรีสะเกษ สภาพถูกของมีคมปาดเข้าที่รอบลำคอ จนหลอดลมขาดเป็นแผลฉกรรจ์ สอบสวนชาวบ้านในละแวกทราบว่า พบรถน้ำมันคันดังกล่าวมาจอดตั้งแต่ช่วงเวลา 15.00 น. ของวันที่ 1 ต.ค. ที่ผ่านมา แต่ไม่มีใครเอะใจสงสัย กระทั่งในวันนี้มีผู้ได้กลิ่นเหม็นคล้ายซากศพโชยออกมาจากรถ จึงไปปีนดู ถึงทราบว่าคนขับถูกฆ่าปาดคอเสียชีวิตแล้ว

ทั้งนี้จากการสืบสวน ทราบข้อมูลว่า นายรักชัย ผู้ตาย ได้ขับรถมารับน้ำมันที่ อ.เสาไห้ เพื่อจะนำไปส่งที่ จ.ศรีสะเกษ เมื่อตรวจสอบระบบจีพีเอส พบว่าได้ขับออกนอกเส้นทาง มาตามถนนหมายเลข 304  มุ่งหน้าไปทาง อ.กบินทร์บุรี แล้วย้อนกลับมาที่บริเวณบ้านปอแดง ต.ภูหลวง อ.ปักธงชัย จนถึงจุดเกิดเหตุสัญญาณจีพีเอสจึงหายไป 

อย่างไรก็ตามตำรวจได้ตรวจสอบพบว่า รถน้ำมันคันนี้บรรทุกน้ำมันได้ทั้งหมด 36,000 ลิตร แต่ได้มีน้ำมันสูญหายไปประมาณ 2,700 ลิตร เป็นน้ำมันเบนซิน 91 จำนวน 1,800 ลิตร และน้ำมันแก๊สโซฮอล์ 95 จำนวน 900 ลิตร

คิดเป็นมูลค่ากว่า 5 แสนบาท ซึ่งคาดว่าผู้ตายน่าจะถูกคนร้ายฆ่าเพื่อชิงเอาน้ำมัน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะเร่งสืบสวนติดตามหาตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์