สยองฆ่าเปลือยสาวใหญ่ เฉือนเหวอะของลับคา บขส.

สยองฆ่าเปลือยสาวใหญ่ เฉือนเหวอะของลับคา บขส.

ตำรวจเร่งตรวจวงจรปิดแกะรอยล่าฆาตกรโหดรายนี้อลหม่าน เพราะก่อคดีสุดอุกอาจและโหดเหี้ยม คาดฝีมือคนคุ้นเคยที่ร่ำสุราด้วยกันแล้วมีปากเสียงหรือมีปัญหาชู้สาว

เมื่อวันที่  2 ต.ค.  พ.ต.ท.คำมูล  สีสะอาด  สารวัตรสอบสวน  สภ.ชุมแพ  จ.ขอนแก่น 

รับแจ้งเหตุพบศพผู้หญิงถูกฆ่าปาดคอเสียชีวิตที่ บริเวณริมถนนข้างสระน้ำหนองอีเลิง เขตเทศบาลเมืองชุมแพ ต.ชุมแพ จึงรายงานให้ พ.ต.อ.จีราวัฒน์ คงกระพันธ์ ผกก.พ.ต.ท.พานิชย์  เชษฐสิงห์ รอง ผกก.สส.ทราบ ก่อนรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยจีแชเกาะและแพทย์เวร รพ.ชุมแพ

ในที่เกิดเหตุพบศพนางสบาย  ระยับศรี  อายุ  46  ปี ภูมิลำเนาอยู่บ้านเลขที่  136  หมู่ 10  บ้านหนองหล่ม  ต.หนองไผ่  อ.ชุมแพ  จ.ขอนแก่น
 
แต่ปัจจุบันเป็นคนเร่ร่อนและมีที่อยู่ไม่เป็นหลักแหล่ง อาชีพเก็บของเก่าขายเลี้ยงชีพ สภาพเปลือยกายนอนหงายเหยียดยาว ที่บริเวณลำคอถูกของมีคมปาดลึกหลอดลมและเส้นเลือดขาดเหวอะหวะ ที่หน้าท้องมีรอยถูกแทง 5 แผลและบริเวณอวัยวะเพศโดนเฉือนออกไป ใกล้กันมีกางเกงยีนสีน้ำเงินเสื้อแขนยาวสีเทาวางอยู่ 1 ตัว โดยมีเงินสด 111 บาทอยู่ในกระเป๋าเสื้อ และข้าวผัดยังไม่ได้รับประทานวางอยู่ 1 กล่อง เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายชอบดื่มสุราเมาแล้วเดินเพ่นพ่านทั่วบขส.ชุมแพ  เป็นประจำ

ก่อนจะถูกสังหารเสียชีวิตอย่างเหี้ยมโหด ส่วนคนร้ายจะเป็นใครยังไม่ทราบข้อมูลชัดเจน ซึ่งนายตำรวจระดับสูงได้สั่งการชุดสืบสวนลงพื้นที่ออกหาข่าวด้วนแล้ว โดยตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามแยกต่าง ๆ เพื่อติดตามตัวฆาตกรโหดรายนี้มาดำเนินคดีให้ได้ และศพของผู้เสียชีวิตมอบให้ทาง รพ.ชุมแพ ผ่าพิสูจน์ว่าได้ถูกล่วงละเมิดทางเพศด้วยหรือไม่

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยที่เคยไปนั่งดื่มเหล้ากับผู้ตายมาแล้ว 7 คน รวมถึงสามีของผู้ตายด้วย เพื่อทำการสอบสวนหาเบาะแสฆาตกรเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ด้าน พล.ต.ต.ชอบ  คิสาลัง  ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น เปิดเผยว่าเบื้องต้นได้ตั้งประเด็นการสังหารเอาไว้ 2 ประเด็น

ประเด็นแรกน่าจะเกิดจากปัญหาการเมาสุราแล้วเกิดทะลาะวิวาทกัน และปัญหาชู้สาวระหว่างสามีภรรยา เพราะสามีของผู้ตายมีภรรยา 2 คน อีกทั้งผู้ตายและสามีรวมถึงพวกกลุ่มเร่ร่อนมักมาล้อมวงดื่มกินเหล้ากันทุกคืน.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์