เศรษฐีที่ดินวัย 71 เครียดป่วย ยิงตัวตาย

เศรษฐีที่ดินวัย 71 เครียดป่วย ยิงตัวตาย

เมื่อวันที่ 1 ต.ค. พ.ต.ท.ธรรศธรรม นาคมณี พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการพิเศษ สน.ศาลาแดง รับแจ้งเหตุยิงตัวตายภายในบ้านเลขที่ 190/1 ถนนพุทธมณฑลสาย 3 แขวงบางไผ่ เขตบางแค กทม.จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบแล้วรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.บุญส่ง นามกรณ์ ผกก.สน.ศาลาแดง แพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวหลังใหญ่สูง 2 ชั้น ปลูกบนเนื้อที่ประมาณ 2 ไร่ รั้วรอบขอบชิด จากการตรวจสอบบริเวณลานหน้าบ้านหน้าพบศพ  นายอรุณ เอมบัว อายุ 71 ปี เจ้าของบ้าน นอนหงายอยู่บนที่นอนปิกนิกสีชมพู สวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีฟ้า นุ่งกางเกงโสร่งสีกากี มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 เข้าที่ขมับขวาทะลุออกด้านซ้าย 1 นัด  ในมือขวายังกำปืนลูกโม่ขนาด .38 ซึ่งเป็นของผู้ตายจำนวน 1 กระบอก จากการตรวจสอบภายในกระเป๋ากางเกงพบจดหมายลาตายที่เขียนด้วยลายมือผู้ตาย 1 ฉบับ ใจความระบุว่า

"เครียดเรื่องปัญหาสุขภาพที่เพิ่งตรวจพบว่าเป็นมะเร็งลำไส้และรู้สึกทรมาน จึงฝากให้ญาติๆ ช่วยกันดูแลทรัพย์สินให้ดี"


พ.ต.อ.บุญส่ง กล่าวว่า จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายมีฐานะดีเป็นเจ้าของที่ดินหลายแห่ง ในย่านพุทธมณฑล กว่าร้อยไร่ ซึ่งในระยะหลังเกิดป่วยมีอาการปวดท้องอย่างหนักจึงตัดสินใจไปหาแพทย์ ก่อนจะตรวจพบว่าเป็นมะเร็งลำไส้ใหญ่ กระทั่งวันนี้ผู้ตายตื่นแต่เช้ามืดแบบผิดสังเกตก่อนนำที่นอนปิกนิกไปปูนอนหน้าบ้าน ญาติก็ไม่เอะใจอะไรจนมีเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด

พอออกมาดูพบผู้ตายคิดสั้นยิงตัวเองหนีโรคร้ายแล้วเบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายเครียดเรื่องปัญหาโรคเข้ามารุมเล้า อย่างไรก็ตามจะได้ส่งศพไปผ่าพิสูจน์รพ.ศิริราช ทำการผ่าชันสูตรหาสาเหตุอย่างละเอียดต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์