รวบสาวแสบใช้พริกป่นชิงทอง10บาท

รวบสาวแสบใช้พริกป่นชิงทอง10บาท

รวบสาวเมืองเพชรบุรีแสบ ตกงานไส้แห้ง ใช้พริกป่นสาดหน้า บุกชิงทอง 10 บาทที่ร้านทองในเมืองโพธาราม อ้างหาเงินเลี้ยงลูกและใช้หนี้นอกระบบ

เมื่อเวลา 13.45  น.วันที่  30  ก.ย. ร.ต.ท.ประสาน ทองฉิม ร้อยเวร สภ.โพธาราม จ.ราชบุรี ได้รับแจ้งเกิดเหตุคนร้ายบุกชิงทองคำหนัก 10  บาท  ที่ร้านทองสุกัญญา  เลขที่ 48 ถนนทรงประพาส  เขตเทศบาลเมืองโพธาราม  จึงนำกำลังไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.ภาสกรณ์ เกตุอำนวยกุล  ผกก.สภ.โพธาราม  พ.ต.ท.อำพล ภัทรมงคลกุล สว.สส.  และกำลังสายตรวจสายสืบจำนวนหนึ่ง


ที่เกิดเหตุพบกลุ่มพ่อค้าแม่ค้าและชาวบ้านช่วยกันจับกุมน.ส.เจนนิษา  จิระเวช  อายุ  35  ปี  อยู่บ้านเลขที่ 142  หมู่ 6  ต.ยางน้ำกลัดใต้  อ.หนองหญ้าปล้อง  จ.เพชรบุรี พร้อมของกลางสร้อยคอทองคำน้ำทองรูปพรรณหนัก  2 บาท  5 เส้น  รวมน้ำหนัก 10  บาท มูลค่าประมาณกว่า  2 แสนบาท


จากการสอบสวนนางนภัสสร  ธนาคุณกิตติ  อายุ  60 ปี  เจ้าของร้านทองสุกัญญา  ซึ่งอยู่ในอาการแสบตาทั้งสองข้าง 

เพราะถูกคนร้ายสาดพริกป่นใส่ตา  ให้การว่า  ก่อนเกิดเหตุมีคนร้ายทำทีเข้ามาขอซื้อสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 2 บาท 2 เส้น  จึงนำทองออกมาให้เลือกหลายเส้น  และคนร้ายใช้เวลาเลือกอยู่นาน  จนรู้สึกแปลกใจ และช่วงจังหวะที่เผลอ คนร้ายได้ใช้พริกป่นที่เตรียมมาในกระเป๋า สาดใส่ตาจนเกิดแสบร้อน แล้วคว้าทองหลบหนี จึงพยายามส่งเสียงร้องตะโกนให้ชาวบ้าน ช่วยกันจับกุมไว้ได้

ด้าน นางสาวเจนนิษา   ให้การรับสารภาพว่า เป็นหนี้นอกระบบเกือบ 1 แสนบาท 

อีกทั้งต้องเลี้ยงลูกอีก 2 คน อายุ 5 ปี และ 7 ปี  และตอนนี้ไม่มีงานทำ  จึงขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า สกู๊ปปี้ ไอ สีขาว  ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ตระเวนหาร้านทองที่เจ้าของร้านอยู่คนเดียว  ก่อนเข้าไปทำทีขอดูทอง  และนำพริกป่นที่แวะซื้อที่ร้านค้าข้าร้านทองสาดใส่ตาเจ้าของร้าน แล้วชิงทองหลบหนี แต่ไปไม่รอด จึงถูกควบคุมตัวดำเนินคดีต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์